2023/05/04

XÂY DỰNG QUY TRÌNH SẢN XUẤT KHÉP KÍN CÙNG CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD

Kính chào Quý khách! 

Đối với các công xưởng thực phẩm hoặc nhà máy điện tử, công xưởng sản xuất chế phẩm hoá học, công nghiệp,...thì quy trình sản xuất bao giờ cũng được chú trọng hơn hết. Từ bảo đảm không gian vô trùng, sạch bụi bẩn, ngăn chặn côn trùng, cho đến hạn chế thất thoát nhiệt, khí lạnh,...Mọi tiêu chí đều cần phải được đáp ứng một cách hoàn hảo. Và để thực hiện được điều này, đòi hỏi công xưởng phải đầu tư lượng lớn trang thiết bị và công cụ. Với lý do đó, cửa cuốn nhanh COAD ra đời như là một giải pháp đầu tư ít, nhưng hiệu quả cao dành cho các công xưởng hiện đại. 

Cửa cuốn tốc độ cao COAD có thể tích hợp dễ dàng với các thiết bị công nghiệp khác như quạt chắn gió, băng chuyền sản xuất, phòng sạch,...Do vậy, hệ thống nhà xưởng có thể đồng bộ một cách hoàn hảo từ trong ra ngoài. So với những loại cửa cuốn nhanh thông thường khác, thì điều này là vô cùng khó khăn. Thiết kế linh hoạt phù hợp với nhiều nhà xưởng khác nhau là đặc trưng nổi bật của cửa cuốn tốc độ cao COAD. 

Thêm vào đó, với tốc độ ổn định cùng bộ điều khiển biến tần thông minh đã giúp ngăn chặn triệt để các tác nhân gây hại cho sản phẩm, đem lại không gian sản xuất an toàn cho doanh nghiệp. Bởi khi tốc độ giữa các thiết bị kết hợp quá nhanh hoặc không ổn định, thì nguy cơ khiến cho các loài côn trùng như gián, chuột, ruồi,..xâm nhập vào bên trong dây chuyền sản xuất thông qua các khe hở là rất cao. 

Với hệ thống cửa khép kín nhờ cấu trúc thanh lông chổi được trang bị ở hai bên khung cửa cùng quạt chắn gió Air Curtain, khi vật thể đi qua kèm theo luồng khí được thổi ra từ quạt chắn gió tạo nên màn chắn không khí hữu dụng và kín đáo. 


Các loại cảm biến như từ trường, hồng ngoại, sóng âm,... hoạt động đều nhờ vào các thuật toán đã được lập trình sẵn bên trong bảng điều khiển. Do vậy, hệ thống cửa sẽ trở nên thông minh hơn, tương tác với người dùng tốt hơn. Hộp chống thấm bên ngoài giúp ngăn chặn nước mưa hay độ ẩm làm hư hại đến các chi tiết vi mạch. 

Cửa cuốn nhanh - cửa trượt trần - cửa tự động Hàn Quốc (COAD VINA)

COAD VINA là đơn vị sản xuất cửa cuốn nhanh, cửa tự động công nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Công ty chúng tôi có đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc cũng như Việt nam với tay nghề cao luôn thường trực và đảm bảo dịch vụ bảo trì sửa chữa luôn được nhanh nhất và tốt nhất. Đa dạng các dòng sản phẩm cửa cuốn tốc độ cao - cửa cuốn nhanh. Thiết kế bắt mắt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết. 


Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com 

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM 

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0366-999-242

https://zalo.me/0366999242


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét