2023/04/27

LẮP ĐẶT CỬA CUỐN NHANH TẠI CÔNG TY ĐIỆN TỬ SONY

Kính chào Quý khách!

Tiếp nối series giới thiệu các công trình cửa cuốn nhanh, ngày hôm nay, COAD VINA xin giới thiệu đến Quý khách công trình lắp đặt cửa cuốn nhanh tại công ty điện tử SONY. Là doanh nghiệp toàn cầu, thương hiệu SONY vốn đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của SONY đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như tuổi thọ. Và để đạt được sự đồng đều về chất lượng suốt bao nhiêu năm phát triển, SONY luôn tập trung đầu tư vào khâu vệ sinh sản xuất. Và COAD VINA may mắn được là một trong những đối tác tin cậy mà doanh nghiệp lựa chọn. 



Tại sao khách hàng lại lựa chọn sản phẩm của COAD VINA

Với phương châm sản xuất bảo vệ môi trường, lấy sự vệ sinh an toàn đặt lên hàng đầu, SONY đã quyết định sử dụng dòng cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1 thuộc dòng C-Series của COAD. Sau nhiều nghiên cứu và tìm hiểu, SONY đã nhận ra được những điểm mạnh riêng biệt của dòng cửa này so với các dòng cửa khác trên thị trường. Thứ nhất, nguyên liệu được sử dụng để chế tác dòng cửa này là hợp kim nhôm cao cấp, không dễ bị ô xi hoá dưới tác động của thời tiết. Thứ hai, sản phẩm được làm theo dây chuyền Hàn Quốc, nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu và Nhật Bản, đã được công nhận về độ an toàn trong sử dụng. Thứ ba, giá cả được niêm yết, không phát sinh chi phí ngoài báo giá. Với những lý do đó, SONY đã quyết định lựa chọn sản phẩm của chúng tôi thay vì các sản phẩm khác. 



Cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1 - Dòng cửa C-Series

Nhằm mục đích ngăn chặn bụi bẩn, giữ vệ sinh tuyệt đối cho khu vực sản xuất hàng điện tử, cũng như tạo sự thuận tiện cho nhân viên làm việc, cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1 đã được lắp đặt tại kho chứa nguyên liệu của SONY. Màu xanh màn cửa giúp tạo sự tươi mát, thoải mái cho người lao động. Hiệu quả sản xuất được nâng co nhờ tốc độ đóng/ mở nhanh chóng va có thể điều chỉnh được (1,5 ~ 3m/s). 



Chất lượng vệ sinh được củng cố thêm nhờ hệ thống thanh lông chổi lắp đặt hai bên ray cửa. Vừa giúp loại trừ bụi bẩn, vừa ngăn chặn côn trùng và vật thể lạ xâm nhập. Đồng thời, cấu trúc khung cửa dạng tròn, giúp hạn chế bám bụi, cũng như công tác vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn. 



Ngoài ra, bộ hai cảm biến an toàn lắp đặt phía dưới ray cửa cũng góp phần hỗ trợ an toàn cho quá trình lưu thông ra vào. Kết hợp thêm bộ công tắc nhấn tay nội ứng giúp tăng sự thuận tiện cho người dùng. 

Đơn vị sản xuất, lắp đặt và thi công cửa cuốn nhanh hàng đầu Việt Nam

Là doanh nghiệp cửa cuốn tự động đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, COAD VINA hiểu rõ đâu là sản phẩm phù hợp với đặc trưng công xưởng Việt Nam. Nếu Quý khách đang có nhu cầu cần tư vấn cửa cuốn nhanh, cửa trượt trần, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogger.com

Email: coadhcm@gmail.com 

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0366-999-242

https://zalo.me/0366999242



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét