2023/08/09

TÌM MUA CỬA CUỐN NHANH TỐC ĐỘ CAO UY TÍN

Kính chào Quý khách!

Cửa cuốn nhanh tốc độ cao - Cửa cuốn nhanh PVC là xu hướng cửa công nghiệp mới được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để thay thế cho các loại cửa cuốn, cửa lùa, cửa kéo lỗi thời thông thường. Với ưu điểm là khả năng thích ứng linh hoạt cho mọi nhà xưởng và tốc độ đóng/ mở nhanh, cửa cuốn tốc độ cao đã góp phần chung vào việc cải thiện hiệu suất làm việc của doanh nghiệp. Tăng sự thuận tiện cho người dùng, đồng bộ hệ thống nhà xưởng từ trong ra ngoài. 

Cửa cuốn nhanh tốc độ cao hiệu quả ra sao? 

Dòng cửa cuốn nhanh tốc độ cao hay còn có tên tiếng Anh là High Speed Door. Đây là dòng cửa cuốn hiện đại chuyên dùng trong nhà máy công nghiệp. Vận hành ở tốc độ cao, có thể điều chỉnh được (từ 0,6 - 3m/s). Do vậy, chúng giúp quá trình lưu thông ra vào của người và xe trở nên thuận tiện hơn. Cơ chế hoạt động tự động thông qua cảm biến thông minh giúp tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo an toàn. Khi phát hiện vật cản, cửa sẽ ngay lập tức dừng lại. Điều này khác hoàn toàn với những sản phẩm cửa cuốn truyền thống. 

Bên cạnh đó, cửa cuốn nhanh còn có khả năng điều tiết nhiệt độ và khí lạnh trong nhà xưởng. Cấu trúc khép kín với thanh lông chổi được gắn hai bên ray cửa, nhằm "quét sạch" bụi bẩn và côn trùng xâm nhập. Màn cửa làm từ chất liệu PVC kháng khuẩn, trống cửa dạng tròn, hạn chế bám bụi. Nhờ vậy, so với cửa cuốn thông thường, việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là tại các khe cửa. 

Cửa cuốn nhanh tốc độ cao

Với chất liệu là hợp kim nhôm cao cấp, có độ bền và chống ăn mòn cao, cửa cuốn nhanh PVC có thể chống chịu tốt ở điều kiện môi trường và thời tiết khắc nghiệt. Khung cửa, ray cửa hầu như không bị gỉ sét do tác động của nước mưa và độ ẩm không khí, dù sử dụng trong một thời gian dài. Màn cửa không bị bung ra kể cả khi phải chống chịu sức gió lớn nhờ được liên kết với các thanh nhôm có khả năng chắn gió. Vậy nên, đầu tư một bộ cửa cuốn nhanh chất lượng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau. Tuy giá cả có sự chênh lệch lớn với các dòng cửa thông thường, nhưng bù lại chi phí năng lượng, chi phí bảo trì sẽ được giảm thiểu đi đáng kể. 

Tìm mua cửa cuốn nhanh PVC - cửa cuốn nhanh tốc độ cao uy tín

Có rất nhiều doanh nghiệp trực tiếp sản xuất và cung cấp cửa cuốn nhanh như COAD, KAD,... Nhưng cũng có những doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối lại sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Tuấn Phát, Sài Gòn Nam Phát,... Và lại cũng có những doanh nghiệp mua nguyên liệu, linh kiện từ Trung Quốc rồi sản xuất tại Việt Nam. Giá cả của các thương hiệu cũng có sự chênh lệch rõ rệt. Vậy nên tìm mua cửa cuốn nhanh ở đâu để không bị "hớ" mà còn được bảo đảm chất lượng?

Trước hết, để trả lời được câu hỏi này, cần phải xác định được yêu cầu về cửa của bản thân với hai câu hỏi nhỏ sau: Một là cần tìm mua cửa sử dụng motor như thế nào? Hai là cần độ dày của màn cửa là bao nhiêu? Motor và độ dày màn cửa là hai yếu tố chủ yếu quyết định đến giá thành của sản phẩm. Do vậy, khi trả lời được những câu hỏi này, Quý khách cũng sẽ thu hẹp được phạm vi lựa chọn để đem về cho mình sản phẩm ưng ý nhất. 

Cửa cuốn nhanh PVC Hàn Quốc

Motor Hàn Quốc, Nhật Bản bao giờ cũng đắt hơn motor Trung Quốc. Bởi hiệu suất cùng tuổi thọ của chúng vượt trội hơn gấp nhiều lần. Hoạt động liên tục bền bỉ trung bình hơn 10 năm mà không lo hỏng hóc. Trong khi đó, motor Trung Quốc chỉ có thể sử dụng tốt trong khoảng 7, 8 năm. Tuy nhiên, đó là với motor nhập trực tiếp từ các thương hiệu lớn, uy tín của Trung Quốc. Còn nếu như là loại motor lắp ráp, sử dụng nguyên liệu giá rẻ từ nhiều nguồn, thì cao nhất tuổi thọ của chúng cũng chỉ đến 2, 3 năm.  Motor là bộ phận cực kỳ quan trọng trong hoạt động của cửa cuốn nhanh, do vậy, Quý khách nên sử dụng các loại motor có chất lượng cao để đảm bảo cửa bền lâu, cũng như tiết kiệm chi phí bảo trì sau này. 

Tiếp theo là về màn cửa. Có hai loại màn cửa phổ biến hiện nay: Màn cửa dày 1mm và màn cửa dày 2mm. Màn cửa sử dụng cho cửa cuốn nhanh làm từ chất liệu PVC, phủ PU, acrylic hai mặt từ 1 - 5 lần. Công dụng của cả hai là như nhau, tuy nhiên, màn 2mm sẽ ngăn thất thoát khí lạnh tốt hơn. Do đó, chúng sẽ cực kỳ thích hợp với những môi trường có điều kiện bảo quản nhiệt độ cao như kho lạnh, kho chứa hàng thành phẩm, kho chứa nguyên liệu chế biến thực phẩm. Đồng thời, màn 2mm cũng sẽ giúp giảm tỷ lệ rách màn hay bung màn cho va chạm với xe nâng. 

Công ty TNHH Cửa tự động Hàn Quốc (COAD VINA) là chi nhánh tại Việt Nam của Công ty cổ phần COAD (Hàn Quốc) chuyên sản xuất và cung cấp cửa tự động công nghiệp. Doanh nghiệp của chúng tôi giữ vị trí số 1 trên thị trường cửa cuốn tại Hàn Quốc cũng như khu vực Đông Nam Á. Các sản phẩm nhận được chứng chỉ CE theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nguyên vật liệu được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và Nhật Bản, đảm bảo sự hoàn thiện xuất sắc từ tính năng cho đến vẻ ngoài. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc. Do vậy, bất cứ khi nào Quý khách có nhu cầu sửa chữa hay thay thế, thì nhân viên của cửa cuốn tốc độ cao - cửa cuốn nhanh COAD sẽ luôn có mặt để hỗ trợ kịp thời. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay hoặc tham khảo Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn để biết thêm chi tiết. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Email: coadhcm@gmail.com

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0366-999-242

https://zalo.me/0366999242

ZALO QR CỬA CUỐN NHANH COAD VINA
Liên hệ Zalo COAD VINA để đặt hàng ngay hôm nay!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét