2023/05/04

ỨNG DỤNG CỬA CUỐN ĐÓNG MỞ NHANH COAD TẠI NHÀ IN SÁCH RAON

Kính chào Quý khách!

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách hình ảnh thi công và thông tin chi tiết công trình thi công cửa cuốn nhanh tại Nhà in sách Raon. Đây là một trong những dự án mà công ty chúng tôi vừa hoàn thành trong thời gian gần đây. 

Ứng dụng cửa cuốn đóng mở nhanh (cửa cuốn nhanh) tại Nhà in sách RAON

Hiện nay, tại hầu hết các công xưởng, nhà máy đều có yêu cầu gắt gao về không gian sạch sẽ và khép kín, nhằm giúp ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng xâm nhập, từ đó tạo môi trường an toàn và khép kín cho sản xuất. Do vậy, cửa cuốn tốc độ cao COAD trở thành một trong những thiết bị công nghiệp hữu ích giúp đáp ứng tất cả các yêu cầu được đề ra. 

Việc lắp đặt cửa cuốn nhanh COAD tại Nhà in sách RAON đã giúp mang đến không gian làm việc thoải mái cho người lao động, mà vẫn duy trì lượng xe ra vào ổn định, thường xuyên. Hoạt động linh hoạt nhờ bộ điều khiển thông minh, kết hợp với cảm biến radar có khả năng phân biệt được người và xe khi qua cửa. Toàn bộ chi tiết, hệ thống khung cửa đều được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, giúp vấn đề vệ sinh trở nên dễ dàng và tăng mỹ quan cho nhà xưởng. Nhôm đã được chứng minh có độ chống ô xi hoá cao hơn nhiều lần so với các dòng cửa truyền thống thông thường. 

Hoạt động bền bỉ với motor Nhật Bản. Mô tơ Sumitomo với hiệu suất hoạt động hơn 90%, tiết kiệm điện năng tiêu thụ lớn, không gây tiếng ồn, cũng như đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Toàn bộ sản phẩm đều được chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu CE, do vậy, Quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm cửa cuốn nhanh của chúng tôi. 

Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, cùng đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc dày dạn kinh nghiệm, do đó, khi gặp các sự cố về cửa, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên ở gần địa điểm của khách hàng nhất đến để xử lý kịp thời nhằm tránh làm gián đoạn Quy trình sản xuất của Quý khách. 

Thiết bị cửa cuốn đóng mở nhanh được lắp đặt tại Nhà in sách RAON là dòng sản phẩm cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1. Đây là dòng cửa phổ biến nhất trên thị trường. Với đặc trưng là màn ngăn được liên kết với nhau bằng những thanh nhôm có khả năng chống gió và chống ô xi hoá dưới tác động của thời tiết, dòng cửa này giúp doanh nghiệp tiết kiệm phần lớn chi phí sửa chữa và thay thế màn cửa. 

Cửa cuốn tốc độ cao COAD có nhà máy đặt tại Tp.HCM, lượng kho hàng tồn lớn, sẵn sàng phục vụ Quý khách. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết. 


Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0366-999-242

https://zalo.me/0366999242





 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét