2023/05/09

GIỚI THIỆU CỬA CUỐN NHANH TIẾT KIỆM C-VE - CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG COAD VINA

Kính chào Quý khách, 

Thành phố Hồ Chí Minh đã bắt đầu chào đón những cơn mưa đầu mùa đầu tiên. Thời tiết đã không còn hầm nóng như những ngày trước đó, cảm giác cũng dễ chịu và thoải mái hơn. Tuy nhiên, mưa lớn khiến đường trơn trượt, Quý vị cần hết sức cẩn thận khi tham gia giao thông để hạn chế các tai nạn không mong muốn. Hôm nay, mở đầu cho mùa mưa đầu hạ, Công ty TNHH Cửa tự động Hàn Quốc - COAD VINA xin giới thiệu đến Quý khách dòng sản phẩm cửa cuốn nhanh tiết kiệm C-VE và các thông số kỹ thuật kèm theo. 

Cửa cuốn nhanh tiết kiệm C-VE

Cửa cuốn nhanh tiết kiệm C-VE là dòng sản phẩm cửa cuốn nhanh kinh tế cho mọi nhà xưởng, nhà máy. Dòng cửa này được chế tác và thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa cuốn nhanh công nghiệp của các nhà máy Việt Nam, nhưng không muốn mất quá nhiều chi phí đầu tư. 





Đặc trưng nổi bật của dòng cửa này là màn ngăn dày 1mm, được gia công từ vải tổng hợp Polyester, có tốc độ thoát khí 0 L/ m2. Màn ngăn xử lý UV, giúp chống ăn mòn, chống mài mòn. Thanh chắn gió và thanh an toàn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chống ô xi hoá cao hơn gấp nhiều lần so với thép hay inox. Có 3 màu sắc cơ bản để chọn lựa, gồm màu xanh tươi mát, màu cam chống côn trùng tốt, màu xám sang trọng. Ngoài ra, còn có màn trong giúp thuận tiện quan sát từ cả bên trong lẫn bên ngoài. 

Thông số cửa cuốn nhanh tiết kiệm C-VE

Kích thước lắp đặt tối đa: rộng 5,000 * cao 5,000

Tốc độ đóng/ mở cửa: 0.5m/s ~ 1.5m/s (có thể tuỳ chỉnh theo yêu cầu)

Tốc độ gió tối đa: 20m/s

Nhiệt độ vận hành: từ -20 độ C đến + 80 độ C

Tiếng ồn từ 15 đến 20dB



Bảng điều khiển thông minh nhập khẩu từ Hàn Quốc, có khả năng tự điều khiển và tự phán đoán. Màn hình giám sát thời gian thực giúp tạo sự thuận tiện và an toàn cho người dùng. Chức năng đóng/ mở hai mức giúp giảm thất thoát nhiệt độ bên trong nhà máy. Đồng thời còn được trang bị chức năng lưu tình huống và vị trí của bản thân theo thời gian thực trong trường hợp mất điện và tắt nguồn tức thời. Bên ngoài, trang bị hộp chống thấm nước giúp ngăn chặn tình trạng nước rơi vào bên trong. 



Mỗi bộ cửa cuốn nhanh đều được trang bị hai bộ cảm biến an toàn gắn ở hai bên khung cửa. Đảm bảo hốc trợ cửa hoạt động ổn định và an toàn. Tránh xảy ra va chạm không đáng có. Bộ cảm biến an toàn 2 kênh có khả năng phát hiện phương tiện ở các độ cao khác nhau, do vậy, vấn đề lưu thông sẽ luôn được duy trì một cách nhịp nhàng. 



Hơn thế, tại COAD VINA, chúng tôi còn có hệ thống các cảm biến thông minh cùng các thiết bị an toàn khác như đèn tín hiệu, cảm biến từ trường, cảm biến radar, nút nhấn 1 nút, điều khiển từ xa đa kênh,...Mẫu mã đa dạng, xuất xứ từ châu Âu (Thuỵ Sĩ) đảm bảo Quý khách sẽ luôn hài lòng về chất lượng. 

Công ty TNHH Cửa tự động Hàn Quốc (COAD VINA) - Đơn vị lắp đặt cửa cuốn nhanh công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc và khu vực Đông Nam Á. 

Với lợi thế công nghệ cùng các bằng cấp, chứng nhận quốc tế đã nhận được, COAD VINA đã được công nhận trên toàn thế giới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Tại Việt Nam, chúng tôi có nhà xưởng cùng nguồn hàng sẵn lớn, thuận tiện cho khách hàng đến tham quan và trải nghiệm. Đội ngũ tư vấn viên hoạt động 24/7, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét