2023/05/10

CỬA CUỐN NHANH COAD - SẢN PHẨM THÔNG MINH VÀ TIỆN ÍCH

Kính chào Quý khách, 

Hôm qua trời đổ mưa, hôm nay trời lại nắng nóng lên đến 33 độ C, làm bầu không khí vô cùng oi bức và khó chịu. Kiểu thời tiết này là điều kiện rất thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi nảy nở, do vậy, Quý khách cần phải chú ý giữ gìn sức khoẻ của mình, tránh để mắc các bệnh về đường hô hấp như sốt, ho, sổ mũi,...Công ty Cửa cuốn tự động COAD VINA ngày hôm nay xin giới thiệu đến Quý khách dòng sản phẩm cửa cuốn nhanh công nghiệp C-series của chúng tôi. Đây là dòng sản phẩm được chính các chuyên gia kỹ thuật người Hàn Quốc trực tiếp thiết kế, sản xuất và cũng là dòng sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay trên thị trường. 

Cửa cuốn tốc độ cao COAD (cửa cuốn nhanh COAD)

thiết bị công nghiệp được thiết kế với tính năng đóng kín hoàn hảo và linh hoạt phù hợp với đa dạng công xưởng và nhà máy. Ngoài chức năng chính là hỗ trợ khu vực cửa ra vào tại các nhà xưởng, thì chúng còn được xem là "vách ngăn di dộng" có khả năng giữ gìn vệ sinh nhà xưởng và đảm bảo việc lưu thông hàng hoá. 


Dòng sản phẩm cửa cuốn nhanh C-series có hơn 13 loại khác nhau từ cửa chống cháy, cửa cuốn nhanh gara, cửa cuốn nhanh phòng lạnh, cửa cuốn nhanh băng chuyền,...Tại Việt Nam, chúng tôi tập trung vào 3 phân khúc chính là cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1, cửa cuốn nhanh tiết kiệm C-VE, và cửa cuốn nhanh tự động phục hồi C-3. Trong đó, C-1 là dòng cửa phổ biến và bán chạy nhất của chúng tôi trên thị trường. 



Đặc trưng khác biệt của dòng cửa cuốn tốc độ cao C-series là màn ngăn dày 2mm, motor Nhật Bản và toàn bộ khung cửa làm bằng hợp kim nhôm cao cấp. Nhiều doanh nghiệp cửa cuốn hiện nay trên thị trường để tiết kiệm chi phí chỉ sử dụng màn ngăn 1mm, motor Đài Loan, Trung Quốc, cũng như chất liệu thép không gỉ cho sản phẩm của mình. Tuy giá cả sẽ rẻ hơn nhưng chất lượng sẽ không được đảm bảo, rất dễ xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Do vậy, khi xét về lâu dài, các cửa cuốn nhanh Trung Quốc này sẽ không mang lại hiệu quả và kinh tế cao. 


Với COAD VINA, chúng tôi trực tiếp sản xuất, lắp ráp và thi công nên có sự chủ động trong mọi khâu từ nguyên liệu đến thành phẩm. Đây không phải là điều dễ dàng đối với các doanh nghiệp trung gian, nhập khẩu từ Trung Quốc và bán lại dưới các nhãn mác thương hiệu châu Âu. Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế (CE), công nghệ sản xuất 100% từ Hàn Quốc, đảm bảo hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. 


Công ty TNHH Cửa tự động Hàn Quốc COAD VINA là chi nhánh nước ngoài của Công ty Cổ phẩn Cửa tự động COAD (Hàn Quốc) - Doanh nghiệp cửa cuốn chiếm thị phần số 1 tại Hàn Quốc. Nhà máy đặt tại Tp.HCM với nguồn hàng sẵn lớn, sẵn sàng phục vụ Quý khách. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu thiết bị thông minh và tiện ích này. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blog: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0366-999-242

https://zalo.me/0366999242



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét