2023/05/11

TÍCH HỢP ĐÈN CẢNH BÁO TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA CỬA CUỐN NHANH

Kính chào Quý khách!

Cửa cuốn nhanh (cửa cuốn tốc độ cao) COAD là dòng sản phẩm cửa cuốn công nghiệp hàng đầu tại thị trường cửa tự động Hàn Quốc. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, sản phẩm cửa cuốn nhanh hiện đã có mặt trên khắp khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Với các tính năng vượt trội như tốc độ đóng/ mở nhanh, cảm biến thông minh, linh hoạt, cửa cuốn nhanh COAD đã trở thành thiết bị đặc biệt cần thiết cho mọi nhà xưởng. 

Cửa cuốn nhanh COAD - Ưu điểm nổi bật 

Là dòng sản phẩm dùng trong nhà máy, xí nghiệp, do vậy, cửa cuốn nhanh COAD được thiết kế linh hoạt để phù hợp với đa dạng nhà máy khác nhau. Chất lượng màn ngăn dày dặn 2mm, giúp hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt, khí lạnh. Bảng điều khiển xuất xứ từ Hàn Quốc, trang bị khả năng lưu trữ mã lỗi và chống thấm nước cao. Motor Nhật Bản (Sumitomo) với hiệu suất cao trên 85%, đảm bảo hỗ trợ cửa vận hành bền bỉ. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm của COAD VINA đều sử dụng thanh nhôm cao cấp có khả năng chống ăn mòn, chống ô xi hoá tốt. Các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay chủ yếu sử dụng thép không gỉ để chế tác, tuy nhiên, qua kiểm chứng thực tế đã cho thấy nhôm có độ chống mài mòn tốt hơn gấp nhiều lần so với thép không gỉ. 



Thêm vào đó, ngoài chất lượng sản phẩm chuẩn tiêu chuẩn Châu Âu (CE), COAD VINA còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Chế độ hậu mãi kéo dài 2 năm cùng nhiều chính sách ưu đãi về giá cả, hứa hẹn sẽ làm vừa lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. 



Tích hợp đèn cảnh báo cùng cửa cuốn nhanh COAD

Ở công xưởng có lưu lượng xe nâng lớn, di chuyển qua lại thường xuyên thường hay xảy ra tình trạng va chạm giữa các xe nâng với nhau do không quan sát, nhận biết được tình trang di chuyển của hướng còn lại. Do vậy, thường xuyên dẫn đến tình trạng hư hỏng hàng hoá, thậm chí là thương tích cho người lao động. Để khắc phục tình trạng đó, COAD VINA đã thiết kế kết hợp đèn cảnh báo vào bộ điều khiển của cửa cuốn nhanh. Đây là một giải pháp hữu hiệu giúp vấn đề lưu thông trong công xưởng luôn được diễn ra ổn định và an toàn. Từ đó, hàng hoá luôn được đảm bảo nguyên vẹn, không bị hư hỏng. 



Chi nhánh Việt Nam của Công ty cổ phần Cửa tự động Hàn Quốc - COAD VINA

Với mạng lưới chi nhánh rộng khắp toàn cầu, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách những dịch vụ và trải nghiệm hoàn hảo nhất. COAD VINA sở hữu hệ thống nhà xưởng và đại lý phân phối trải dài từ Bắc xuống Nam, hoạt động 24/7, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0366-999-242

https://zalo.me/0366999242




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét