2023/05/17

CÁC LOẠI CẢM BIẾN NÀO ĐANG ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT HIỆN NAY???

Kính chào Quý khách!

Hiện nay, không khó để bắt gặp hình ảnh cửa cuốn nhanh (cửa cuốn tốc độ cao) tại các nhà máy, công xưởng trong và ngoài nước. Chúng đang dần thay thế các loại cửa cuốn sắt thông thường, hoạt động chậm chạp, lạc hậu, gây nguy hiểm và bất tiện cho người sử dụng. Hệ thống cửa cuốn nhanh COAD VINA là sản phẩm dẫn đầu thị trường cửa cuốn tự động trên toàn khu vưc Hàn Quốc và Đông Nam Á. 

Ngoài những ưu điểm nổi bật như tốc độ đóng/ mở, khả năng khép kín, khả năng ngăn ngừa bụi bẩn và côn trùng xâm nhập, hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ,...cửa cuốn đóng mở nhanh COAD còn được biết đến với khả năng tích hợp linh hoạt đa dạng các cảm biếnthiết bị công nghiệp thông minh khác nhau nhủ: quạt chắn gió, đèn cảnh báo, băng chuyền, hệ thống pccc,...

Các cảm biến nào đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay?

COAD VINA xin giới thiệu đến Quý khách một số loại cảm biến đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm lựa chọn khi đặt hàng lắp đặt hệ thống cửa cuốn nhanh công nghiệp của công ty chúng tôi. 


Đầu tiên, là 2 bộ cảm biến mắt thần (hay còn gọi là cảm biến an toàn) được trang bị phía dưới 2 bên khung cửa. Bộ cảm biến này giúp nhận biết vật thể đi qua cửa giúp cho vật thể không bị kẹt khi cửa đang đóng. 

Kế đến là bộ cảm biến sóng âm (tùy chọn theo nhu cầu). Cảm biến này được gắn trên trống cửa, giúp phân biệt người và xe ở một khoảng cách tùy chọn, nhận biết các loại xe nâng để đóng/ mở cửa mà không làm cho hoạt động của cửa bị gián đoạn. 

Tiếp nữa là bộ cảm biến từ trường (tùy chọn theo nhu cầu) được đi dưới mặt đất bằng những sợi dây cảm ứng từ, giúp nhận biết các loại xe nâng để đóng/ mở cửa ở độ cao phù hợp. Cảm biến này chuyên được sử dụng cho những nhà máy có nhiều xe nâng, xe chở hàng qua lại. Đồng thời, cảm biến này cũng có thể phát hiện các vật thể bằng kim loại, chẳng hạn như người ra vào đi giày bảo hộ có đế dán miếng kim loại. 

Cuối cùng là bộ điều khiển từ xa, 3 kênh, 6 kênh, đa kênh (tùy chọn theo nhu cầu): mở - đóng- dừng lại. Tín hiệu trực diện ở khoảng cách lên đến 100m. Mỗi bộ điều khiển có thể hoạt động tối đa lên đến 6 bộ cửa. 

Trên đây, COAD VINA vừa giới thiệu đến Quý vị một số loại cảm biến thông dụng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Để được tư vấn dòng cảm biến phù hợp với điều kiện không gian lắp đặt cũng như tính năng của cửa cuốn đóng mở nhanh, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết. Đội ngũ COAD VINA hoạt động liên tục 24/7, bao gồm cả T7, CN. 


Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Email: coadhcm@gmail.com

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0366-999-242

https://zalo.me/0366999242




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét