2023/05/18

CẢM BIẾN TỪ TRƯỜNG KẾT HỢP VỚI CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD

Kính chào Quý khách,

Cảm biến kết hợp trong hoạt động của cửa cuốn nhanh vốn không còn xa lạ với các doanh nghiệp, công xưởng hiện đại. Các cảm biến có nhiệm vụ hỗ trợ cho quá trình đóng/ mở của cửa được diễn ra an toàn và chính xác hơn. Mỗi loại cảm biến đều có những ưu điểm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà các doanh nghiệp cửa cuốn nhanh lựa chọn để tư vấn cho khách hàng. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách công trình thi công cửa cuốn nhanh kết hợp cảm biến từ trườn tại công ty SF.

Cửa cuốn tốc độ cao COAD C-1 kết hợp cảm biến từ trường

Do khu vực lắp đặt không có nhiều xe ra vào nên công ty SF đã quyết định lựa chọn lắp đặt dòng cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1 kết hợp  cảm biến từ trường. Với các tính năng như chống thấm, ngăn ngừa bụi bẩn, côn trùng xâm nhập, tốc độ đóng/ mở nhanh chóng, cũng như màn ngăn có thể thay thế từng phần,...dòng cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1 đã góp phần nâng cao năng suất lao động của doanh nghiệp cũng như duy trì nhip độ lưu thông hợp lý. 


Cảm biến từ trường được lắp đặt kèm theo giúp cửa cuốn nhanh phân biệt và nhận biết các vật thể bằng kim loại, cũng như các loại xe nâng, xe tải, xe đẩy hàng ra vào. Khi phát hiện có vật thể tại vùng cảm ứng, cửa tự lập tức mở ra để xe lưu thông. Nhờ vậy, các công nhân lái xe có thể tiết kiệm được phần lớn thời gian cũng như công sức khi làm việc. Môi trường nhà xưởng cũng được tự động hóa, thuận tiện và hiện đại hơn. 


Ngoài ra, với 4 cảm biến đã được trang bị sẵn bên 2 thành cửa giúp ngăn ngừa tình trạng kẹt cửa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đây là ưu điểm nổi bật hơn hẳn khi so sánh dòng cửa cuốn nhanh công nghiệp với nhiều dòng cửa thông thường khác. 

Cửa cuốn tự động COAD VINA

Đã có mặt tại nhiều vùng lãnh thổ ở trên khắp khu vực Đông Nam Á. Cửa cuốn nhanh - cửa trượt trần COAD chúng tôi ngày càng khẳng định được chất lượng của mình. Sản phẩm đã và đang dần thay thế các loại cửa cuốn truyền thống, góp phần hiện đại hóa nhà xưởng. Toàn bộ sản phẩm đều được bảo hành lên đến 2 năm, với đội ngũ tay nghề cao giúp Quý khách an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn lựa chọn dòng cửa phù hợp nếu Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn nhanh - cửa trượt trần. 


Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogger.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0366-999-242

https://zalo.me/0366999242



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét