2023/05/22

QUẢN LÝ TRONG NGOÀI TỐT HƠN CÙNG CỬA CUỐN NHANH COAD VINA

Kính chào Quý khách, 

Các đơn vị cửa cuốn nhanh trên thị trường hiện nay hầu hết đều nhập khẩu sản phẩm từ bên ngoài về phân phối đến các công xưởng sản xuất. Phương thức này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm phần lớn chi phí cũng như làm đa dạng mặt hàng của mình hơn so với các đơn vị trực tiếp sản xuất. Tuy nhiên, nhược điểm khi sử dụng sản phẩm của các đơn vị nhập khẩu này đó là khả năng thiết kế linh hoạt để phù hợp với từng công xưởng, cũng như tìm nguyên liệu thay thế khi cần sửa chữa do hư hỏng. Cửa cuốn nhanh COAD VINA là sản phẩm được sản xuất và chế tạo trực tiếp 100% bằng công nghệ sản xuất Hàn Quốc. Trong đó, nổi bật nhất là khả năng thiết kế linh hoạt tùy theo từng địa hình lắp đặt.


Cửa cuốn nhanh COAD VINA - Thiết kế linh hoạt, nâng cao hiệu quả

Tại COAD VINA, chúng tôi luôn hướng đến trải nghiệm của khách hàng, do vậy, tối ưu hóa sản phẩm theo hướng tinh giản, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả luôn là ưu tiên hàng đầu trong chế tác, sản xuất của chúng tôi. Tốc độ đóng/ mở nhanh, có thể điều chỉnh lên đến 1,5m/s, tùy theo nhu cầu. Màn cửa liên kết theo từng phần bàng thanh nhôm chắn gió, giúp thuận tiện sửa chữa và thay thế. Thiết kế motor đặt trong trống cửa giúp tăng diện tích không gian sử dụng. 


Họat động linh hoạt với khả năng thích ứng tốt tại nhiều môi trường và kiểu thời tiết, khí hậu khác nhau. Chế tác bằng hợp kim nhôm cao cấp nên không lo bị ăn mòn, ô xi hóa sau một thời gian dài sử dụng. Cửa cuốn đóng mở nhanh COAD có thể tích hợp thông minh với các loại cảm biến khác nhau như: cảm biến từ trường, cảm biến hồng ngoại, cảm biến radar, nút nhấn, cảm biến không chạm, điều khiển từ xa,...

Quản lý trong ngoài tốt hơn cùng cửa cuốn nhanh COAD VINA

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của người sử dụng, các kỹ sư của COAD VINA đều không ngừng cải tiến, bổ sung thêm các tính năng phụ trợ cho hoạt động của cửa. Trong đó, thiết kế cảm tiến bổ sưng màn trong trên màn cửa là một bước tiến lớn, quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả sử dụng dòng cửa này. 


Thiết kế màn trong xen lẫn với màn màu hiện đang là xu hướng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Màn trong khổ lớn vừa giúp mở rộng tầm quan sát trong ngoài cho người quản lý, vừa giúp tăng mĩ quan của nhà xưởng. Tuy nhiên, do đặc trưng là màn nhựa trong, sau một thời gian dài sử dụng, sẽ có tình trạng bị ố vàng. Vậy nên, cần thay thế để không bị bất tiện trong quá trình sử dụng. 

Đơn vị thiết kế cửa cuốn nhanh COAD VINA

Là doanh nghiệp cửa tự động với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng nhiều chi nhánh trên khắp Đông Nam Á, đảm bảo làm hài lòng tất cả khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí.


Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0366-999-242

https://zalo.me/0366999242



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét