2023/03/15

VAI TRÒ CỦA CỬA CUỐN NHANH TRONG SẢN XUẤT BỘT NGỌT

Hệ thống cửa cho nhà xưởng sản xuất bột ngọt nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, kiểm soát nhiệt độ môi trường, kiểm soát an ninh. Trong sản xuất bột ngọt, việc bảo quản nguyên vật liệu là khâu vô cùng quan trọng và cần thiết. Chất lượng của nguyên liệu là yếu tố quyết định quan trọng đến chất lượng sản phẩm cho doanh nghiệp. Do vậy, nhiều công ty sản xuất bột ngọt hiện nay đã và đang dần thay thế các thiết bị nhà xưởng theo xu hướng hiện đại nhằm bảo quản tốt hơn chất lượng nguyên liệu cũng như hỗ trợ lưu thông vận chuyển. 

1. Nhà máy sản xuất bột ngọt thường gặp vấn đề gì?

Bột ngọt hay (Mì chính) (tên tiếng Anh là Monosodium Glutamate) là một hợp chất muối natri của axit glutamic, có tác dụng điều vị trong công nghiệp thực phẩm, được sử dụng rộng rãi trong nấu ăn (đặc biệt là ở các nước phương Đông, trong đó có Việt Nam). 



Trong quá trình sản xuất bột ngọt, giai đoạn lên men hay rỉ đường đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên hương vị cũng như chất lượng cho sản phẩm. Do vậy, các doanh nghiệp này càng chú trọng hơn đến việc quản lý kiểm soát nhiệt độ môi trường. Khi điều kiện môi trường sản xuất không được đảm bảo an toàn, sẽ rất dễ gây ra những sự cố, rủi ro không mong muốn, gây tốn kém chi phí, ảnh hưởng uy tín thương hiệu. 



Vi vậy, để ngăn cách các khu vực riêng biệt với nhau, đòi hỏi cẩn phải có một hệ thống cửa cho nhà xưởng phù hợp nhằm kiểm soát điều kiện môi trường sản xuất. Dưới đây là giải pháp hệ thống cửa cuốn nhanh lắp đặt tại nhà máy sản xuất bột ngọt Miwon. 

2. Cửa cuốn nhanh 

Cửa cuốn nhanh (hay cửa cuốn tốc độ cao) là dòng cửa cuốn nhanh chuyên dùng trong công nghiệp có đặc trưng nổi bật là tốc độ đóng/ mở nhanh lên đến 3m/s và khả năng ổn định lưu thông hiệu quả. Có nhiều dòng cửa cuốn nhanh khác nhau, tuỳ theo nhu cầu và mục đích lắp đặt của khách hàng. Chẳng hạn như: cửa cuốn nhanh chống cháy, cửa cuốn nhanh kim loại, cửa cuốn nhanh cho kho lạnh, cửa cuốn nhựa PVC,...

Nhờ cấu trúc khép kín, kết hợp cùng thiết kế thanh lông chổi, mà bụi bẩn hay côn trùng xâm nhập vào công xưởng dễ dàng được đánh bật ra bên ngoài. Do đó, nhà xưởng luôn được duy trì ở trạng thái sạch sẽ, vệ sinh, hàng hoá được duy trì ở nhiệt độ ổn định. 

3. Lắp đặt cửa cuốn nhanh COAD tại nhà máy Miwon

Với mục đích ngăn cách khu vực lên men và rỉ đường, công ty sản xuất bột ngọt Miwon sau khi được chúng tôi tư vấn, đã quyết định lựa chọn dòng cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1. Đây là dòng cửa cơ bản và được sử dụng rộng rãi ở nhiều công ty, nhà xưởng. Với đặc trưng là màn ngăn được liên kết theo từng phần bằng những thanh nhôm chắn gió, sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm phần lớn chi phí bảo trì, sửa chữa khi màn cửa bị rách hay hư hỏng. Bởi chỉ cần thay thế các phần bị hư mà không cần phải thay toàn bộ màn cửa như các loại cửa cuốn thông thường khác. 



Hơn nữa, cửa được thiết kế bằng hệ thống khung nhôm cao cấp, có khả năng chống ô xi hoá, ăn mòn vượt trội hơn nhiều so với thép không gỉ, do đó, cửa có thể hoạt động bền bỉ suốt một thời gian dài mà không bị xuống cấp do tác động của thời tiết, nhiệt độ, khí hậu. 



Thời gian sản xuất và thi công được kết thúc ngay trong ngày, nhằm tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Sau ki bàn giao, sản phẩm đã được đưa vào sử dụng và nhận được sự hài lòng của công nhân viên và ban lãnh đạo công ty. 

4. Công ty Cửa cuốn nhanh COAD VINA

thương hiệu chuyên sản xuất cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao có hơn 10 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu đâu là những sản phẩm phù hợp nhất với đặc trưng doanh nghiệp Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp lớn giờ đây đã trở thành khách hàng thân thiết với chúng tôi. Còn doanh nghiệp bạn thì sao? Nhanh tay liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. 

Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com 

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét