2023/03/16

Sử dụng cửa cuốn nhanh không lo bị hư hỏng do tai nạn va chạm

Kính chào Quý khách!

Cửa cuốn nhanh hiện nay được đánh giá là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhà máy nhờ khả năng duy trì nhịp độ lưu thông ổn định, hạn chế tốn thất về tiền bạc nếu có va chạm xảy ra và đảm bảo công việc không bị gián đoạn. Chính nhờ ưu điểm nổi trội này mà cửa cuốn nhanh (cửa cuốn tốc độ cao) ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để hoàn thiện nhà xưởng của mình. 

Không lo hư hỏng cùng cửa cuốn nhanh tự phục hồi



Có nhiều dòng cửa cuốn nhanh khác nhau, tuỳ theo nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng: cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn, cửa cuốn nhanh kích thước lớn, cửa cuốn nhanh tiết kiệm, cửa cuốn nhanh mỏng,...Trong đó, đối với những nhà máy thường xuyên có tai nạn va chạm do lượng xe qua lại nhiều, thì cửa cuốn nhanh tự phục hồi là sự lựa chọn hợp lý nhất. 



Khác với các loại cửa cuốn thông thường, dễ dàng hư hỏng khi xảy ra va chạm, cửa cuốn tốc độ cao tự phục hồi lại được thiết kế theo cấu trúc đặc biệt giúp cho xe có vô tình va chạm, thì màn cửa cũng bung ra khỏi ray dẫn, cuốn lên và tự động quay về vị trí cũ chỉ sau một lần đóng/ mở cửa. Với hơn 10.000 lần thử nghiệm, màn cửa của COAD vẫn không bị rách hay hư tổn.

 


Do vậy, khi sử dụng cửa cuốn nhanh, ngoài việc hỗ trợ doanh nghiệp giảm đi phần lớn các chi phí bảo trì, sửa chữa, chi phí năng lượng, vận hành, thì cửa cuốn đóng mở nhanh còn giúp quá trình lưu thông trong nhà máy trở nên thuận tiện hơn. Công nhân lái xe có thể dễ dàng mở cửa mà không phải xuống xe thông qua cảm biến thông minh như từ trường, dây kéo,...Vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa tăng cường khả năng tự động hoá. 

Đơn vị cung cấp cửa cuốn nhanh uy tín COAD 

Công ty TNHH Cửa tự động Hàn Quốc (COAD) là chi nhánh Việt Nam của Công ty cổ phần COAD tại Hàn Quốc. COAD có mặt trên thị trường cửa cuốn nhanh công nghiệp từ năm 2014, đến nay với gần 10 năm hoạt động, chúng tôi đã nhanh chóng vươn lên trở thành đơn vị sản xuất và cung cấp cửa cuốn nhanh hàng đầu do người tiêu dùng Hàn Quốc bình chọn. Hiện nay, tại Việt Nam, chúng tôi có hệ thống chi nhánh trải dài khắp 63 thành phố với kho xưởng đặt tại Tp.HCM, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 



Bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, hỗ trợ và khảo sát miễn phí. Vui lòng liên hệ cũng như tham khảo website của chúng tôi ngay hôm nay để lựa chọn cho mình hệ thống cửa tốc độ cao phù hợp. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blog: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét