2023/03/17

LẮP ĐẶT CỬA CUỐN NHANH COAD TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT BÁNH KẸO

Kính chào Quý khách!

Dù sinh sau đẻ muộn, nhưng dòng cửa cuốn nhanh tự phục hồi COAD đã nhanh chóng trở thành một trong những dòng cửa cuốn nhanh được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất. Dòng cửa này thực sự đã đem lại nhiều tiện ích to lớn cho người sử dụng, giải quyết hàng loạt vấn đề liên quan đến tai nạn va chạm giữa các xe khi luân chuyển qua lại trong nhà xưởng. Dự án lắp đặt cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3 tại nhà máy sản xuất bánh kẹo của Thái Lan là một trong những dự án thể hiện rõ tính năng ưu việt của dòng cửa này. 

Yêu cầu của khách hàng 

Với mục đích lắp đặt tại khu vực nhà kho, nơi có xe nâng hoạt động thường xuyên, nên doanh nghiệp này đã yêu cầu lắp đặt dòng cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3, kết hợp với cảm biến từ trường. Ngoài ra, phải sản xuất và lắp đặt trong thời gian sớm nhất. Sau khi nhận được yêu cầu và khảo sát thực địa, đội ngũ kỹ thuật của COAD đã nhanh chóng tiến hành sản xuất và thi công theo cam kết. Dự án sau khi hoàn thành đã được bàn giao dưới sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Tổng thời gian thực hiện dự án này chỉ chưa đầy 4 ngày. 

Cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3

Dòng cửa cuốn tốc độ cao tự phục hồi C-3 của COAD hiện nay được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu nhất, giúp tiết kiệm chi phí nhất đối với những doanh nghiệp thường xuyên có tai nạn va chạm xảy ra. 

Đặc trưng lớn nhất của dòng cửa này có thể kể đến là khả năng tự khôi phục lại vị trí ban đầu khi xảy ra va chạm. Khi xe va vào màn cửa, màn cửa sẽ bung ra khỏi đường ray dẫn dạng khoá kéo, và tự động quay lại vị trí ban đầu ngay sau khi khách hàng nhấn công tắc mở hoặc đóng. Quá trình này có thể lặp đi lặp lại hơn 10.000 lần mà không cần lo màn ngăn sẽ bị rách hay hư hỏng. 

Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể giảm bớt chi phí sửa chữa cho những va chạm không mong muốn, đồng thời duy trì hoạt động sản xuất trong công xưởng. 



Ngoài ra, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua cảm biến từ trường có tính năng cảm nhận xe qua lại bằng tính năng ASB. Cảm biến từ trường có thể phát hiện xe và vật thể kim loại bằng cách lắp một cuộn dây kết nối với máy dò vòng lặp lắp đặt dưới mặt đất. Khi xe vừa chạm tới vùng có đặt cảm biến từ trường thì 100% cửa sẽ tự động mở với tốc độ nhanh chóng lên đến 3m/s.



Cửa cuốn nhanh COAD có hệ thống chăm sóc khách hàng trải dài từ Bắc và Nam cũng như chế độ bảo hành lên đến 2 năm, đảm bảo sẽ cung cấp cho Quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu Quý khách cần tư vấn cửa cuốn tốc độ cao. 




Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.vn

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét