2023/03/20

CỬA CUỐN NHANH LẮP ĐẶT TẠI PHÒNG RỬA XE THÔNG MINH ELS

Kính chào Quý khách!

Cửa cuốn đóng mở nhanh COAD là đơn vị chiếm thị phần số 1 tại thị trường cửa cuốn tự động Hàn Quốc. Với hơn chục năm kinh nghiệm, sản phẩm của chúng tôi nhanh chóng phổ biến rộng rãi trên toàn thị trường Đông Nam Á cũng như Nhật Bản. Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu như Coca Cola, Sam Sung, Heneiken,...đã trở thành đối tác thân thiết của chúng tôi suốt nhiều năm liền. Hôm nay, tiếp nối series giới thiệu các dự án thi công cửa cuốn nhanh COAD, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách dự án thi công cửa cuốn tốc độ cao tại phòng rửa xe thông minh ELS. 

Mẫu cửa mà Phòng rửa xe thông minh ELS lựa chọn lắp đặt

Với môi trường hoạt động là nơi có lượng xe ra vào thường xuyên, do đó, Phòng rửa xe ELS đã lựa chọn sử dụng dòng cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3. Đây là dòng cửa có khả năng tự phục hồi trở lại vị trí ban đầu sau khi xảy ra va chạm giữa xe và màn cửa. Sau khi va chạm, người dùng chỉ cần nhấn nút thì ngay lập tức dây kéo ở hai bên ray cửa tự động khớp với răng cưa quay trở lại vị trí ban đầu. Khi kết hợp với các cảm biến thông minh, thì quá trình này sẽ được diễn ra hoàn toàn tự động, giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất. 



Sử dụng mô tơ Sumitomo được sản xuất tại Nhật Bản với công suất làm việc cao cũng như tốc độ vượt trội giúp cho hệ thông cửa cuốn nhanh COAD có thể đóng/ mở với vận tốc nhanh lên đến 3m/s, đảm bảo tốc độ lưu thông hàng hoá được diễn ra liên tục và nhanh chóng. 

Công trình lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao COAD tại Phòng rửa xe thông minh ELS. 

Sau khi thống nhất báo giá, chúng tôi đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất cửa cuốn nhằm đáp ứng kịp tiến độ yêu cầu của khách hàng. Mọi khâu, mọi chi tiết của cửa đều được các chuyên gia kỹ thuật Hàn Quốc của chúng tôi trực tiếp kiểm tra, do vậy, chất lượng cửa luôn được đảm bảo tuyệt đối. Hơn nữa, với hệ thống chi nhánh rộng khắp Việt Nam và kho hàng sẵn lớn, quá trình thi công đều kết thúc ngay trong ngày, thuận tiện cho hoạt động của phòng rửa xe. 



Công trình được bàn giao dưới sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Quá trình lắp đặt đều có sự giám sát cẩn thận từ đội ngũ kỹ thuật của phía khách hàng. Gần đây, Công ty ELS đã liên hệ với chúng tôi để tư vấn lắp đặt thêm 2 bộ cửa cuốn nhanh tự động nữa, nhằm đồng bộ hoá cho toàn dây chuyền sản xuất. Đây quả thực không chỉ là niềm vinh dự lớn đối với tập thể nhân viên, kỹ thuật viên Công ty Cửa cuốn tự động Hàn Quốc COAD VINA, mà còn là miền tự hào chung của thương hiệu COAD. 



Hệ thống chăm sóc khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam, chế độ bảo hành lên đến 2 năm, nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu Âu. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những dịch vụ tốt nhất. 

Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét