2023/03/21

PHÒNG NGỪA BỆNH TẬT CÙNG CỬA CUỐN NHANH COAD

Kính chào Quý khách!

Như Quý vị đã biết, thời tiết giao mùa là thời điểm tốt nhất để các loài côn trùng, vi khuẩn sinh sôi, nảy nở. Khi con người làm việc lâu ngày trong môi trường này, sẽ rất dễ mắc các căn bệnh về đường hô hấp, đường tiêu hoá, gây nhiều phiền toái trong cuộc sống. Đứng trước thực trạng đó, việc giữ gìn an toàn vệ sinh thực phẩm là điều vô cùng quan trọng và cấp bách. Vì vậy, nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đã tìm đến cửa cuốn nhanh COAD để hoàn thiện cho công xưởng sản xuất của mình. 

Phòng ngựa bệnh tật cùng cửa cuốn nhanh COAD

Cửa cuốn tốc độ cao là dòng cửa được sản xuất 100% theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, với nguyên vật liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu. Cửa đã được chứng minh về độ an toàn bởi Liên minh châu Âu (EU), do đó, Quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 


Ngoài ra, với tốc độ đóng/ mở nhanh (có thể tuỳ chỉnh theo nhu cầu), cùng thanh ray dẫn khép kín hoàn hảo giúp ngăn chặn triệt để các loài côn trùng xâm nhập vào công xưởng, hạn chế lượng hàng hoá hư hỏng do tác động của các tác nhân bên ngoài. 

Toàn bộ chi tiết làm bằng hợp kim nhôm cao cấp có khả năng chống ăn mòn, chống ô xi hoá tốt. Do vậy, cửa vẫn luôn giữ được màu sắc sáng bóng như mới, bất kể dưới tác động của thời tiết. Hoạt động linh hoạt, đa dạng, thân thiện nhờ kết hợp với nhiều cảm biến đa dạng khác nhau như: cảm biến từ trường, cảm biến hồng ngoại, nút nhấn tay, điều khiển,...Vừa giúp đồng bộ hệ thống nhà xưởng, vừa giúp hạn chế bụi bẩn bám lên tay khi lưu chuyển ra vào. 

Trống cửa dạng tròn, giúp ngăn bụi bám, cũng như dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Kết cấu Wind Lock System cùng màn cửa dày 2mm làm khép kín hoản toàn phần trên của cửa cuốn tốc độ cao. Do đó, khí lạnh, nhiệt độ bên trong luôn được duy trì ổn định, tránh lãng phí điện năng tiêu thụ. 

Với những ưu điểm nổi bật của của mình, cửa cuốn nhanh COAD giờ đây được đánh giá là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất giúp giữ gìn vệ sinh môi trường nhà xưởng. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp thực phẩm đang hướng tới các chỉ tiêu về an toàn thực phẩm như HACCP, GMP,...

Thiết kế trang nhã, tính năng đa dạng của cửa cuốn tốc độ cao đảm bảo làm hài lòng tất cả mọi khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn và khảo sát miễn phí. Cửa cuốn tốc độ cao COAD hoạt động 24/7, với hệ thống đại lý trải dài khắp Việt Nam, đảm bảo có mặt ngay khi khách hàng cần hỗ trợ. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét