2023/03/22

LẮP ĐẶT CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD TẠI XƯỞNG IN BUJI

Kính chào Quý khách. 

Dự án lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao COAD tại xưởng in Buji. Xu hướng lắp đặt cửa cuốn nhanh tại các nhà máy ngày càng trở nên phổ biến. Các dòng cửa truyền thống đang dần bị thay thế bởi những dòng cửa hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách dự án cửa cuốn nhanh COAD tại xưởng sản xuất mực in Buji. 

Yêu cầu lắp đặt của khách hàng

Trong sản xuất mực in, việc duy trì nhiệt độ ổn định là một điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong giai đoạn Vecni để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Vecni được thực hiện bằng cách trộn các loại nhựa, dung môi và các chất phụ gia (thường là ở nhiệt độ cao). Do đó, khi nhiệt độ không ổn định, rất dễ làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất Vecni cũng như tiêu hao nhiên liệu của nhà máy. Vậy nên, nhà xưởng Buji đã tìm đến cửa cuốn tốc độ cao COAD để được tư vấn sản phẩm phù hợp. 



Với mục đích lắp đặt tại lối ra vào của khu vực sản xuất Vecni, không có nhiều xe qua lại, nên chúng tôi đã tư vấn cho doanh nghiệp dòng cửa cuốn nhanh cơ bản C-1. Dòng cửa này phù hợp với nhiều đặc trưng doanh nghiệp khác nhau, sử dụng thanh nhôm liên kết các màn ngăn theo từng phần, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Hiện đây cũng là dòng cửa bán chạy nhất của chúng tôi trên thị trường. 

Lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao COAD tại xưởng in Buji

Sau khi thống nhất về báo gía, đội ngũ kỹ thuật của COAD đã nhanh chóng tiến hành đo đạc, khảo sát thực địa tại nơi lắp đặt, cũng như bàn bạc, tư vấn thêm với khách hàng để thiết kế sản phẩm phù hợp với đặc trưng địa hình.

Quá trình sản xuất cửa cuốn được diễn ra dưới sự giám sát của các chuyên gia kỹ thuật người Hàn Quốc và quản lý người Việt Nam của chúng tôi. Từng khâu, từng công đoạn đều được kiểm tra cẩn thận, tỉ mỉ, nhằm tránh phát sinh hàng lỗi. Sản xuất và lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng. 

Thời gian lắp đặt ngay trong ngày, giúp tránh gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của doanh nghiệp. Dự án sau khi hoàn thành đã được bàn giao chi tiết cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên hướng dẫn cách sử dụng, cũng như cách sửa chữa những lỗi nhỏ phát sinh khi cửa gặp sự cố. Thời gian bảo hành kéo dài 2 năm với chế độ bảo trì định kỳ, đảm bảo cửa luôn hoạt động bền bỉ. 

Cửa cuốn nhanh cơ bản C-1

Cửa cuốn nhanh cơ bản (hay còn gọi là cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1) có thiết kế thanh lông chổi hai bên khung cửa, giúp quét sạch bụi bẩn và côn trùng xâm nhập và bên trong công xưởng. Thiết kế nhỏ gon, với tính năng đa dạng, cửa cuốn đóng mở nhanh thích hợp lắp đặt ngay cả ở những nơi có không gian hẹp. Quan sát rõ ràng và thuận tiện hơn nhờ màn trong có tầm quan sát rộng. Màu sắc đa dạng, nổi bật, phù hợp với từng nhu cầu của Quý khách. 


Công ty TNHH Cửa tự động Hàn Quốc (COAD VINA) là chi nhánh Việt Nam của Công ty sản xuất cửa tự động COAD (Hàn Quốc), với hơn chục năm kinh nghiệm chinh chiến. Hiện nay COAD VINA đang có nhà máy đặt tại Tp.HCM với lượng kho hàng sẵn lớn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của thị trường. Hệ thống đại lý, tu vấn viên hoạt động 24/7 trên khắp Việt Nam, sẵn sàng phục vụ Quý khách. Liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm chi tiết. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thời An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét