2023/03/23

KIỂM SOÁT ĐỘ ẨM HIỆU QUẢ HƠN VỚI CỬA CUỐN ĐÓNG MỞ NHANH COAD

Kính chào Quý khách!

Việt Nam nổi bật với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng, trong đó, mùa khô với gió mùa đông bắc, kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau và mùa mưa nóng ẩm với gió mùa Tây Nam, từ tháng 5 đến tháng 10. Mặc dù kiểu khí hậu này là điều kiện thuận lợi để phát triển nông nghiệp, trồng trọt, đặc biệt là cây ăn quả, tuy nhiên, chúng cũng chính là nhân tố thuận lợi để các loài côn trùng sinh sôi, nảy nở. Vì vậy, việc quản lý dây chuyền sản xuất của các doanh nghiệp thực phẩm như miến, mì, giải khát,...là điều vô cùng khó khăn. Thấu hiểu nỗi khó khăn đó, Công ty TNHH Cửa tự động Hàn Quốc đã phát triển dòng sản phẩm cửa cuốn nhanh công nghiệp có khả năng duy trì độ ẩm và nhiệt độ ổn định. 

Giải pháp tăng hiệu quả kiểm soát nhiệt độ với cửa cuốn đóng mở nhanh COAD

Sản phẩm cửa cuốn nhanh công nghiệp được thiết kế tại Hàn Quốc, nhưng đã được cải tiến và thay đổi để phù hợp với môi trường sản xuất tại Việt Nam. Cải tiến thanh ray lông chổi có khả năng quét ngược côn trùng, bụi bẩn. Đi kèm với chế độ Wind Lock System đảm bảo không gian triệt khuẩn tuyệt đối cho công xưởng của Quý khách. 

Màn chắn  đen phía dưới cùng của cửa cuốn tốc độ cao COAD được thiết kế như túi khí đàn hồi, vừa đóng kín, vừa có khả năng đánh bật những sinh vật chui vào như chuột, gián,....Đồng thời toả hương và màu sắc khiến chúng tránh xa khu vực của Quý khách.

Chất lượng màn ngăn dày dặn, 2mm cùng cơ chế khép kín hoàn hảo, đã giúp cho nhiệt độ và độ ẩm bên khu vực sản xuất luôn được duy trì ổn định mà không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. Tốc độ đóng/ mở nhanh còn hỗ trợ giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ, kiểm soát độ ẩm, thuận tiện lưu thông. 

Khi kết hợp cùng các cảm biến thông minh (tuỳ theo mục đích sử dụng của khách hàng), thì quá trình đóng/ mở cửa sẽ được diễn ra một cách tự động, tạo thành một hệ thống khép kín và hiện đại. Từ đó, hiệu quả kiểm soát độ ẩm sẽ càng được tối ưu háo rõ rệt. 

Cửa cuốn công nghiệp COAD

Là dòng sản phẩm chuyên dành cho nhà máy, xưởng sản xuất, do vậy, các tính năng của cửa đều được thiết kế theo hướng linh hoạt, đa năng để phù hợp cho mọi đặc trưng doanh nghiệp. Hiện nay, tại COAD VINA, chúng tôi đang cung cấp hai dòng sản phẩm cửa cuốn nhanhcửa trượt trần. Trong đó, cửa cuốn nhanh bao gồm 3 dòng cửa: dòng tiết kiệm (C-VE), dòng phục hồi (C3) và dòng tiêu chuẩn (C1); cửa cuốn trượt trần gồm hai dòng là C(20) và C(30). 

Các sản phẩm của chúng tôi hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều nhà máy lớn nhỏ trên khắp Việt Nam. Với lượng kho hàng sẵn lớn cùng nhà xưởng đặt tại Tp.HCM, cửa cuốn đóng mở nhanh COAD rất vinh hạnh được đón tiếp Quý khách tơi tham quan và nhận tư vấn miễn phí. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận nhiều dịch vụ và ưu đãi nhất nhé!



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867-801-670


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét