2023/03/24

NGĂN BỤI BẨN XÂM NHẬP CÙNG CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD

Kính chào Quý khách!

Một tuần làm việc nữa đã trôi qua, cửa cuốn nhanh COAD kính chúc Quý khách cuối tuần vui vẻ bên người thân và gia đình. Chúng tôi xin giới thiệu đến Quý vị công trình thi công lắp đặt cửa cuốn nhanh COAD tại xưởng gỗ YL Forestry. 

Yêu cầu của khách hàng

Nhằm hạn chế lượng bụi mùn cưa do sản xuất tại kho thành phẩm gây ra làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, nên chủ đầu tư đã quyết định sử dụng cửa cuốn tốc độ cao COAD như là một vách ngăn có chức năng giữ gìn vệ sinh cho không gian bên trong một cách hiệu quả. Chế độ đóng/ mở cửa linh hoạt với tốc độ cao lên đến 3m/s nên hàng hoá có thể lưu thông một cách dễ dàng. 

Với đặc trưng là khu vực có nhiều xe qua lại, sử dụng cửa cuốn tốc độ cao tự phục hồi C-3 sẽ là một lựa chọn đúng đăn và hợp lý. Bởi giải pháp cửa này sẽ giúp cho màn cửa không bị hư rách khi xe va chạm cũng như tiết kiệm chi phí cho khách hàng. 

Cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3

Dòng cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3 là dòng cửa hoạt động theo cơ chế tự cuốn màn ngăn trở lại vị trí ban đầu khi có xe cộ va chạm. Mnà ngăn của chúng được làm tự nhựa Polyester cao cấp, dày đến 2mm có khả năng kháng khuẩn và chịu lực tốt. Cửa cuốn tự phục hồi COAD được thiết kế dựa trên quy chuẩn của châu Âu và được chúng nhận quốc tế CE.

Nhờ sử dụng mô tơ Nhật Bản Sumitomo (Hyponic) có hiệu suất trên 90% nên cửa có thể vận hành êm ái mà không gây ra tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Từ đó, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn đủ sức kéo cho trục cửa, không làm gián đoạn hoạt động, ảnh hưởng đến năng suất làm việc của nhà máy. 

Thiết kế hiện đại, thon gọn với màu sắc nhã nhặn, đảm bảo đem lại không gian sang trọng cho doanh nghiệp. Toàn bộ khung cửa cuốn đều được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chống ăn mòn, chống ô xi hoá hiệu quả. Do đó, cửa vẫn luôn giữ được độ bền dù sau một thời gian dài sử dụng. 

Công ty Cửa cuốn tự động COAD VINA

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn công nghiệp,...do vậy, khi đến với COAD, Quý vị sẽ nhận được rất nhiều lợi ích và dịch vụ đa dạng khác nhau. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết. Đội ngũ COAD hân hạnh phục vụ Quý khách. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoad.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét