2023/03/27

HIỂU CỬA CUỐN NHANH ĐỂ SỬ DỤNG CỬA CUỐN NHANH ĐÚNG CÁCH HƠN

Kính chào Quý khách! 

Cửa cuốn nhanh (cửa cuốn tốc độ cao hay High Speed Door) là dòng sản phẩm công nghiệp chuyên dùng tại các công xưởng sản xuất như nhựa, thực phẩm hay nước giải khát,...Do vậy, chúng hoàn toàn khác với các dòng sản phẩm cửa cuốn thông thường hay cửa cuốn dân dụng mà chúng ta thường hay bắt gặp tại các trung tâm thương mại, nhà ở,...Tuy nhiên, do tính đặc thù, mà nhiều người tiêu dùng vẫn còn nhẫm lẫn rằng cửa cuốn nhanh COAD có tính năng bảo vệ. Hôm nay, cửa cuốn nhanh COAD xin được phép thông tin đến quý vị một số tính năng nổi bật của dòng cửa này. 

Tính năng của cửa cuốn tốc độ cao

Cửa cuốn tốc độ cao COAD được thiết kế linh hoạt với nhiều tính năng nổi bật như khép kín, quét ngược côn trùng xâm nhập cũng như ngăn ngừa bụi bẩn và kháng khuẩn,...Với nhiều mẫu cửa đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các tính năng của từng dòng cửa cũng có nhiều nét khác nhau. Chẳng hạn như, với nơi nhiều xe thì chức năng tự cuốn màn ngăn trở lại vị trí ban đầu sẽ là một lựa chọn hợp lý. 



Với tốc độ đóng/ cửa nhanh chóng và có thể điều chỉnh được (lên đến 3m/s), cửa cuốn tốc độ cao COAD có chức năng như một vách ngăn linh hoạt giúp việc lưu thông công xưởng trở nên ổn định và dễ dàng hơn. Đồng thời, thanh ray hai bên cửa cũng góp phần giúp giữ gìn vệ sinh nhà xưởng, đảm bảo an toàn vệ sinh một cách triệt để, không lo côn trùng xâm nhập. 

Khả năng kết hợp đa dạng với hầu hết các thiết bị cảm biến cũng như các thiết bị công nghiệp khác như buồng thổi khí, quạt chắn gió,...cũng là một tính năng ưu việt giúp nâng cao hiệu quả đóng/ mở tự động của cửa. Từ đó, tạo sự tiện dụng cho người dùng, cũng như hạn chế các tiếp xúc, va chạm không cần thiết. 


Sử dụng cửa cuốn tốc độ cao thông thường sẽ đi kèm với các loại cửa khác như cửa trượt trần, cửa cuốn, cửa trượt,...Ngoài ra, vì bản chất không có chức năng bảo vệ nhà xưởng nên vẫn có thể xảy ra tình trạng mất mát hàng hoá tại công xưởng. Vậy nên, khi Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn nhanh cho công xưởng của mình, hãy liên hệ đến những đơn vị sản xuất cửa cuốn nhanh uy tín để được tư vấn dòng cửa phù hợp. 

Cửa cuốn nhanh COAD

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và lắp đặt cửa cuốn đóng mở nhanh có nhà máy đặt trực tiếp tại Tp.HCM, COAD VINA đã và đang cung cấp cửa cuốn tự động công nghiệp cho hàng loạt nhà máy và doanh nghiệp lớn, nhỏ trên cả nước. Chất lượng và dịch vụ của chúng tôi đã được đánh giá tích cực bởi nhiều nhà đầu tư trong suốt gàn 10 năm hoạt động. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được trải nghiệm trực tiếp. Hệ thống COAD hân hạnh phục vụ Quý khách. 

Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.vn

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét