2023/03/28

LẮP ĐẶT CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD TẠI NHÀ MÁY THÉP MJ STEEL

Kính chào Quý khách, 

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách sản phẩm cửa cuốn nhanh (cửa cuốn nhựa PVC) COAD tại nhà máy sản xuất thép chất lượng cao MJ STEEL. Với đặc thù là công xưởng có xe ra vào nhiều cộng với việc vận chuyển thép thành phẩm cồng kềnh, khó di chuyển nên công ty MJ Steel đã quyết định sử dụng cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3. Đây là dòng cửa chuyên dành cho khu vực sử dụng nhiều xe nâng, xe tải. 

Lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao COAD tại nhà máy thép MJ STEEL

Cửa cuốn nhanh COAD được lắp đặt tại khu vực thép thành phẩm, nơi có lượng xe ra vào lấy hàng thường xuyên. Do đó, tình trạng ùn ứ, xe đợi chờ ra vào lấy hàng cũng như tai nạn va quệt diễn ra thường xuyên. Vậy nên, để giải quyết vấn đề nan giải này, công ty thép MJ STEEL đã lựa chọn dòng cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3. 

Với khả năng tự phục hồi trở lại trạng thái ban đầu sau khi xảy ra va chạm, dòng cửa này sẽ giúp cho quá trình ra vào của xe được an toàn hơn, công nhân lái xe cũng thuận tiện hơn khi đóng/ mở cửa. Ngoài ra, do màn cửa được gia công đùn ép từ nhựa Polyester cao cấp, phối với màu xanh tạo sự trang nhã, mát mẻ, dễ chịu. Kết hợp với màn trong có tầm quan sát rộng, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát khi hoạt động. 

Khung cửa được sản xuất từ nhôm cường lực có độ bền cao, chống ô xi hoá tốt, thẩm mỹ cao. Hai bên khung cửa là thanh ray lông chổi có khả năng quét sạch bụi bẩn, côn trùng xâm nhập, do vậy, chất lượng hàng hoá luôn được đảm bảo. 

Cơ chế tự cuốn lên sau khi xảy ra va chạm đã được chúng tôi thử nghiệm hơn 10.000 lần nhằm đảm bảo hiệu quả khi khách hàng sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa cho những khu vực thường xuyên xảy ra va chạm. 


Ngoài ra, đi kèm với cửa còn có hệ thống cảm biến sóng âm được gắn trên cao, có khả năng phân biệt giữa người và xe để vận hành đóng/ mở cửa cho phù hợp. Do vậy, quá trình hoạt động của cửa được diễn ra một cách tự động, vừa giúp tiết kiệm thời gian lưu chuyển, vừa giúp ổn định lưu thông. 



Như vậy, cửa cuốn nhanh COAD đã góp phần giải quyết hàng loạt vấn đề tại nhà máy MJ STEEL. Công trình được hoàn thành ngay trong ngày nhằm tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của nhà máy. 

Công ty TNHH Cửa tự động Hàn Quốc - Cửa cuốn nhanh COAD

Hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn kịp thời hỗ trợ Quý khách dù ở bất cứ nơi đâu. Công tác bảo trì, bảo dưỡng được diễn ra định kỳ trong suốt 2 năm bảo hành liên tục. Ở COAD VINA, chúng tôi có lượng kho hàng lớn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của Quý khách. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và khảo sát miễn phí. 

Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.vn

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét