2023/03/28

CỬA CUỐN NHANH COAD THU HÚT TỪ MỌI GÓC NHÌN

 Kính chào Quý khách!

Cửa cuốn nhanh là sản phẩm cửa cuốn công nghiệp chuyên dùng trong các kho xưởng sản xuất, và hiện nay, chúng đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều doanh nghiệp trên khắp thế giới. Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp lại có nhiều đặc thù sản xuất khác nhau nên đòi hỏi các doanh nghiệp sản xuất cửa cuốn nhanh phải liên tục nghiên cứu, cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Thiết bị công nghiệp hiện đại - Cửa cuốn nhanh COAD

Các chuyên gia của cửa cuốn nhanh COAD luôn tâm niệm rằng sản phẩm tốt không chỉ phải tốt về mặt chất lượng mà còn phải đẹp về mặt mĩ quan củ sản phẩm. Vì vậy, đội ngũ thiết kế của cửa cuốn nhanh COAD đã nghiên cứu và cho ra đời hơn 13 dòng sản phẩm khác nhau với kiểu dáng trang nhã, hiện đại, hướng đến chuẩn mực tối giản của tương lai. 


Mỗi một chi tiết, tính năng đều được tính toán cẩn thận nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Thiết kế màn ngăn theo từng phần liên kết với nhau vừa cản gió vừa có thể tháo rời và thay đổi tuỳ theo nhu cầu của mỗi khách hàng. 



Màu sắc màn cửa đa dạng từ xanh dương, xám, cam, lưới xanh, lưới trong,...Mỗi màu lại có những công dụng riêng như màu cam có tác dụng rất tốt trong việc xua đuổi côn trùng, màu xanh mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu, chuyên dùng cho các phân xưởng sản xuất,..Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ in logo lên trên màn cửa để quảng bá thương hiệu của công ty. Đây là một giải pháp quảng cáo vừa hiệu quả lại vừa không mất nhiều chi phí. 



Không chỉ vẻ ngoài, chất lượng sản phẩm cũng được chú trọng không kém. Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu CE, với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Thuỵ Sĩ. Thay vì sử dụng inox, khung cửa đều được làm bằng thanh nhôm chất lượng cao, có khả năng kháng gió, chống ô xi hoá tốt. Nhôm đã được chứng minh có khả năng chống ăn mòn cao hơn gấp nhiều lần so với thép hay inox. 

Các dự án nổi bật của cửa cuốn nhanh COAD

Với những ưu điểm trên, cửa cuốn tốc độ cao COAD đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tại Việt Nam, chúng tôi đã lắp đặt cho hàng loạt các doanh nghiệp lớn, nhỏ khác nhau, trong đó, tiêu biểu có thể kể đến Vinamilk, Heineken, Sam Sung, Posco,...



Mỗi dự án đều được hoàn thành dưới sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Nhiều nhà đầu tư sau khi sử dụng đã tiếp tục quay lại với chúng tôi để tiến hành lắp đặt thêm nhiều sản phẩm khác. Nếu Quý vị đang cần tư vấn lắp đặt cửa cuốn nhanh, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết. 


Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com 

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét