2023/02/28

THI CÔNG CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD TẠI NHÀ MÁY SẢN XUẤT BAO BÌ

Kính chào Quý khách,

Chúng tôi xin giới thiệu đến Quý vị công trình thi công cửa cuốn nhanh COAD tại nhà máy sản xuất bao bì. Tại đây, cửa cuốn tốc độ cao được kết hợp với hệ thống băng chuyền tại khu vực xuất hàng, nhằm hỗ trợ công tác đóng hàng và lưu thông xe cộ được diễn ra an toàn và ổn định hơn. 

Cửa cuốn tốc độ cao COAD

Với yêu cầu lắp đặt kết hợp cùng băng chuyền, chúng tôi đã tư vấn cho Quý công ty dòng cửa cuốn nhanh cơ bản COAD C-1. Đây là dòng cửa cuốn mang đầy đủ các tính năng đặc trưng cơ bản nhất của cuốn tốc độ cao, đồng thời, có khả năng thích ứng linh hoạt với nhiều công xưởng khác nhau.



Hệ thống cửa cuốn nhanh COAD được làm từ hợp kim nhôm rắn chắc, có khả năng chống ô xi hoá cao, kết hợp thêm các cảm biến hồng ngoại để nâng cao khả năng đóng/ mở tự động thông minh. Với cơ chế cứ đi 50cm thì hệ thống cửa sẽ tự động khởi động lại, màn cửa mở lên với tốc độ 3m/s và hàng hoá sẽ ra khỏi phòng kín. 



Với bộ cảm biến hồng ngoại tiên tiến, được sản xuất từ châu Âu, có khả năng điều chỉnh độ xa gần tuỳ ý thì sự kết hợp này sẽ là một đòn bẩy giúp các hoạt động của doanh nghiệp được nhanh chóng và hiệu quả hơn. 



Toàn bộ sản phẩm cửa cuốn đóng mở nhanh COAD đều đạt chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu CE, nên Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài. 

Lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao COAD tại nhà máy sản xuất bao bì

Công trình này được thi công trong thời gian 10 ngày, bởi quá trình phá tường tại vị trí lắp đặt mất nhiều thời gian hơn dự kiến. Trong quá trình thi công, đều có sự giám sát từ chuyên gia kỹ thuật người Hàn Quốc cùng quản lý đội thi công của COAD, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất. Công trình sau khi được bàn giao đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Cửa cuốn hoạt động ổn định, an toàn, không phát sinh tiếng ồn, tiếng động lớn, làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. 



Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của chúng tôi cũng được khách hàng hài lòng tuyệt đối. Từ khi nhận tư vấn, báo giá cho đến hoàn thiện và bàn giao, mọi thắc mắc của khách hàng đều được đội ngũ của chúng tôi giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng, do vậy, rút ngắn được thời gian làm việc của khách hàng. Giá cả và dịch vụ cũng có nhiều ưu đãi hơn so với những đơn vị cửa cuốn nhanh khác trên thị trường. 

Cửa cuốn nhanh công nghiệp COAD

COAD VINA là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp cửa cuốn đóng mở nhanh, do vậy, chúng tôi có thể chủ động trong mọi khâu thực hiện. Hệ thống chi nhánh trải dài trên khắp toàn quốc, nên bất cứ khi nào có sự cố xảy ra, chúng tôi luôn có mặt kịp thời để tránh làm gián đoạn quá trình sản xuất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé.



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 551/115 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét