2023/02/27

CỬA CUỐN NHANH CÔNG NGHIỆP COAD KẾT HỢP CÙNG HỆ THỐNG RỬA XE TỰ ĐỘNG

Kính chào Quý khách!

Khởi đầu tuần mới, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý vị công trình thi công cửa cuốn nhanh công nghiệp C-1 tại hệ thống rửa xe thông minh Auto Wash. Đây là công trình mới hoàn thành trong thời gian gần đây của chúng tôi và đã nhanh chóng được vào sử dụng thực tế. 

Công trình cửa cuốn nhanh COAD tại Hệ thống rửa xe thông minh

Là nơi phục vụ cho việc rửa xe thông minh, nên việc đảm bảo vệ sinh là yếu tố quan trọng hàng đầu trong yêu cầu lắp đặt của Hệ thống rửa xe này. Ngoài ra, do lượng xe ra vào lớn, nên tốc độ đóng/ mở nhanh và an toàn cũng là yếu tố bắt buộc sau đó. Do vậy, sau khi tìm hiểu và được tư vấn chi tiết , Hệ thống rửa xe Auto Wash đã quyết định lựa chọn dòng cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1 cho khu xưởng của mình. 



Với đặc trưng là màn ngăn được liên kết với nhau theo từng phần bằng những thanh nhôm có sức chống chịu và chắn gió tốt, cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1 đã góp phần tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi có sự cố xảy ra. Bởi, khi cần sửa chữa, chúng ta chỉ cần tháo các phần bị hư, mà không phải thay thế toàn bộ như nhiều đơn vị khác. Ngoài ra, với màu xanh mát mắt, vẻ ngoài của nhà xưởng cũng được tăng lên gấp bội, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nhìn. 



Bên cạnh đó, hai bên khung cửa còn được trang bị thanh lông chổi khép kín, giúp đánh bay bụi bẩn, côn trùng xâm nhập khi mở cửa. Phía dưới ray cửa là 2 bộ cảm biến an toàn (được ví như "con mắt thần kỳ") giúp hỗ trợ người, xe ra vào an toàn hơn, tránh các tai nạn không mong muốn như bị kẹp cửa. Một điều đặc biệt khác của COAD đó là chúng tôi là đơn vị duy nhất hiện nay trên thị trường lắp đặt 2 bộ cảm biến an toàn cho cửa cuốn tốc độ cao hoàn toàn miễn phí. Để tiết kiệm chi phí rất nhiều doanh nghiệp chỉ lắp 1 bộ cảm biến duy nhất, do đó, hiệu quả an toàn rất khó được đảm bảo. 

Thời gian hoàn thiện sản phẩm và thi công công trình

Do Hệ thống Auto Wash chỉ đặt 1 bộ cửa nên quá trình từ khảo sát, sản xuất cho đến thi công công trình chỉ diễn ra vỏn vẹn 3 ngày. Ngày đầu tiên, chúng tôi tiến hành khảo sát và đo đạc thực địa, ngày thứ hai chúng tôi bắt đầu sản xuất và hoàn thiện sản phẩm, ngày thứ ba, chúng tôi tiến hành giao hàng và lắp đặt. Nhìn vào thì có thể cảm nhận sản phẩm sẽ khó có thể đảm bảo về chất lượng nếu sản xuất trong thời gian ngắn như thế, nhưng thực tế, tại COAD chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đã được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc cũng như mọi quy trình đều có các chuyên gia người Hàn kiểm tra và giám sát, do vậy, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 


Công trình được hoàn thành và bàn giao duới sự giám sát của đội ngũ kỹ thuật và quản lý của Hệ thống rửa xe thông minh Auto Wash. 



Cửa cuốn nhanh COAD là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp cửa cuốn nhanh công nghiệp trên toàn khu vực Đông Nam Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được niêm yết về giá cả, đảm bảo minh bạch, cạnh tranh trên thị trường. Hệ thống Auto Wash hoàn toàn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được trực tiếp trải nghiệm thiết bị công nghiệp ưu việt này. Đội ngũ nhân viên COAD hân hoan chào đón Quý khách. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 551/115 Lê Văn Khương, phường Hiệp thành, quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét