2023/02/01

VAI TRÒ CỦA CỬA CUỐN NHANH COAD TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP SẢN XUẤT Ô TÔ

Tại các công xưởng sản xuất xe hơi, mọi công đoạn trong quá trình sản xuất đều phải được tuân theo một quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ chất lượng cho đến bảo mật công nghệ. Do vậy, để cải tiến công xưởng theo xu hướng hiện đại, nhiều doanh nghiệp sản xuất ô tô đã không ngại trang bị cho mình các thiết bị công nghiệp cao cấp và thông minh. Cửa cuốn nhanh COAD có thể coi là một trong số ít những thiết bị công nghiệp đa năng, hỗ trợ tối đa hoạt động của doanh nghiệp nhằm tạo nên một không gian sản xuất hoàn hảo. 

cửa cuốn tốc độ cao

Cửa cuốn tốc độ cao COAD có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2014. Trải qua gần 10 năm hoạt động, chúng tôi đã góp phần đem lại nhiều lợi ích nổi bật cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ khác nhau. Cửa cuốn COAD được sản xuất và thiết kế 100% bằng công nghệ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE. Sản phẩm đã được kiểm định và có chứng nhận kháng khuẩn, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng sử dụng. 

cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn đóng mở nhanh

Với đặc thù là nơi có nhiều xe qua lại, ra vào thường xuyên, cửa cuốn đóng mở nhanh COAD đã được trang bị nhiều cảm biến thông minh giúp duy trì nhịp độ lưu thông ổn định. Từ đó, hạn chế phát sinh các tai nạn không mong muốn cũng như giải quyết triệt để vấn đề ùn ứ trong luân chuyển hàng hóa. Khi kết hợp các cảm biến radar, cảm biến từ trường, cảm biến hồng ngoại, cảm biến an toàn...cùng với tốc độ đóng mở nhanh lên đến 3m/s sẽ giúp quá trình lưu thông trở nên thuận tiện hơn. 

cửa cuốn công nghiệp, cửa cuốn hàn quốc, cửa cuốn tốc độ cao

Ngoài ra, để thích ứng với nhiều không gian khác nhau, cửa cuốn đóng mở nhanh COAD được thiết kế theo từng diện tích đo đạc mà không chịu giới hạn theo các kích thước sẵn có. Đây là một trong những ưu điểm lớn của COAD mà các doanh nghiệp sản xuất ô tô đánh giá cao. Bởi các không gian trong nhà xưởng ô tô thường có chiều cao, chiều rộng lớn, nhưng nhiều đơn vị trên thị trường không đáp ứng được, nên gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn. Tại COAD, chúng tôi có thể thiết kế cửa lớn có chiều cao lên đến 8m, hay cửa nhỏ, hẹp cho lối đi, hành lang, tùy theo nhu cầu của khách hàng. 

cửa cuốn đóng mở nhanh, cửa cuốn cho nhà xưởng, cửa cuốn

Thiết kế thanh lông chổi khép kín giúp ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng xâm nhập, đảm bảo vệ sinh an toàn cho không gian sản xuất. Màu sắc đa dạng, kiểu dáng trang nhã, hoạt động nhanh chóng và tiết kiệm, mang lại tiện ích vượt trội cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và khảo sát miễn phí.

Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 551/115 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét