2023/01/30

THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD TẠI XƯỞNG CÔNG NGHIỆP JK

Kính chào Quý khách, 

Chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách công trình thi công cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn nhanh COAD tại xưởng công nghiệp JK. 

Cửa cuốn nhanh COAD là dòng cửa cuốn công nghiệp được nhiều nhà đầu tư tin dùng nhất hiện nay. Cửa cuốn tốc độ cao COAD là một trong những thiết bị công nghiệp có khả năng mang đến một không gian làm việc sạch sẽ, khắc phục tình trạng hư lỗi sản phẩm do bụi bẩn gây ra. 

Sau đây là một số hình ảnh lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao tại xưởng công nghiệp JK

Với tốc độ đóng/ mở nhanh lến đến 3m/s, cùng khả năng khép kín tối ưu, cửa đóng mở nhanh COAD đã góp phần hạn chế tình trạng bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong nhà xưởng. Đồng thời, duy trì nhiệt độ ổn định và hạn chế thất thoát khí lạnh, ảnh hưởng tiếng ồn ra môi trường bên ngoài. 


Hoạt động dựa trên bộ cảm biến thông minh có khả năng tương thích với nhiều thiết bị đa dạng như quạt chắn gió, đèn cảnh báo, băng chuyền,...từ đó, giúp đồng bộ hóa hệ thống nhà xưởng, mang lại không gian thoải mái và tối ưu hóa cho người sử dụng. 


Màu sắc nổi bật, mô tơ nhỏ, gọn, tối ưu diện tích sử dụng cho doanh nghiệp. Do vậy, đặc biệt thích hợp với những không gian nhỏ, hẹp như dọc hành lang hay lối đi. Trang bị hai bộ cảm biến an toàn đặt trên thân cửa giúp hỗ trợ quá trình lưu thông trở nên an toàn và thông minh hơn. Ngoài ra, đi kèm theo đó là một loạt các cảm biến nâng cao khác như cảm biến hồng ngoại, cảm biến radar, cảm biến từ trường,...giúp hỗ trợ tối đa quá trình di chuyển của người và xe. 


Với tiện ích đa dạng nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng, cửa cuốn nhanh COAD đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp. Hệ thống COAD hoạt động 24/7, chi nhánh trải dài từ Bắc xuống Nam, sẵn lòng phục vụ Quý khách. Nếu Quý khách là doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn nhanh, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn
Blog: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com
Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com
Email: coadhcm@gmail.com
Address: 551/115 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM
Hotline: 0366-999-242
Zalo: 0867-801-670
https://zalo.me/0867801670 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét