2023/02/02

LẮP ĐẶT CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD TẠI CÔNG TY DCT

 Kính chào Quý khách, 

Cửa cuốn nhanh COAD xin chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian vừa qua. Sự yêu mến của QUý vị là động lực lớn nhất để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Trong tương lai, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để tiếp tục giữ vững vị thế là đầu tàu của thị trường cửa cuốn tại Việt Nam nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Ngày hôm nay, COAD xin giới thiệu đến Quý vị công trình lắp đặt cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3 tại công ty DCT. 

Để phù hợp với đặc thù nhà xưởng có nhiều xe nâng qua lại, sau khi được tư vaans và tham khảo, công ty DCT đã quyết định lắp đặt dòng cửa cuốn tự phục hồi C-3. Đây là dòng cửa cao cấp có khả năng khôi phục trở lại vị trí ban đầu sau khi va chạm. Đặc biệt thích hợp với những nơi thường xuyên có xe lưu thông qua lại. 

Ngoài ra, để tăng hiệu quả lưu thông, chúng tôi còn lắp đặt thêm bộ cảm biến từ trường có khả năng phát hiện xe hay các vật thể bằng kim loại để đóng mở cửa cho phù hợp. Nhờ cảm biến này, mà quá trình đóng/ mở của cửa được diễn ra một cách tự động, thuận tiện cho người dùng, lại tiết kiệm chi phí và năng lượng cho doanh nghiệp. 


Màn ngăn dày dặn, có khả năng kháng khuẩn cao đã được kiểm chứng, do vậy, không lo bị rách hay hư hỏng. Thanh cao su an toàn hỗ trợ đảm bảo không gây nguy hiểm cho người và xe qua lại. Bô điều khiển biến tần chất lượng cao, có khả năng tích hợp đồng bộ với nhiều thiết bị công nghiệp khác nhau như quạt chắn gió, buồng thổi khí,...


Cửa cuốn tốc độ cao COAD là sản phẩm công nghiệp chuyên dụng với 13 dòng mẫu cửa khác nhau, thích hợp cho mọi công xưởng sản xuất. Dịch vụ khách hàng tận tâm cùng thời hạn bảo hành dài hơn so với nhiều đối thử khác trên thị trường là một trong những lý do chủ yếu khiến khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 


Tại cửa cuốn đóng mở nhanh COAD, mọi giá cả đều được công khai minh bạch, niêm yết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài báo giá. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lắp đặt cửa cuốn nhanh công nghiệp của mình, COAD tin rằng sản phẩm cửa cuốn nhanh của mình sẽ ngày càng lớn mạnh và nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữ từ người tiêu dùng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá và hỗ trợ chi tiết. 


Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 551/115 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét