2023/02/13

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT CỬA CUỐN NHANH

Kính chào Quý khách, 

Cửa cuốn nhanh có tính năng vượt trội hơn hẳn so với nhiều loại cửa thông thường như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa kính,.. Và do vậy, chúng đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều nhà máy, công xưởng trong và ngoài nước. Sử dụng cửa cuốn nhanh giúp cho nhà máy luôn được bảo vệ hoàn hảo, cũng như đồng bộ hoá nhà xưởng trở nên hiện đại hơn. Hôm nay, cửa cuốn nhanh COAD xin chia sẻ đến Quý khách quy trình lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao của công ty chúng tôi. 


Sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, bộ phận kinh doanh sẽ tiến hành tư vấn sản phẩm và giải đáp những thắc mắc của khách hàng nhằm hỗ trợ khách hàng chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ gửi kèm bảng báo giá và những tư liệu liên quan để khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm mà mình lắp đặt.



Sau khi khách hàng đã đồng ý với báo giá, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ nhanh chóng đến khảo sát công trình để đưa ra phương án lắp đặt phù hợp cũng như thảo luận, bổ sung thêm các trang thiết bị phụ trợ khác, giúp tăng tính hiệu quả của sản phẩm và giảm thiểu những sai sót về kích thước.



Tiếp theo, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ nghiên cứu chuẩn bị vật tư và bản vẽ công trình giao đến cho bộ phận sản xuất chế tạo, kiểm tra và hoàn thiện sản phẩm. Sau đó, cửa cuốn sẽ được bàn giao đến đội ngũ thi công để sẽ tiến hành lắp đặt tại công trình của khách hàng. 



Khi quá trình lắp đặt kết thúc, nhân viên sẽ tiến hành nghiệm thu, bàn giao cũng như hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chính sách bảo hành. Đội ngũ chăm sóc khách hàng và bảo trì sẽ liên tục hỗ trợ bảo hành để đảm bảo hoạt động của cửa luôn được diễn ra ổn định, tránh gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của doanh nghiệp. 



Các loại cửa cuốn tốc độ cao trên thị trường hiện nay đều được trang bị nhiều tính năng hiện đại như báo cháy, tự động đóng/mở cửa không cần chạm, tự động bật đèn,...do vậy, việc sử dụng và kiểm soát đều trở nên dễ dàng và đơn giản. Cửa cuốn đóng mở nhanh (cửa cuốn tốc độ cao) hiện nay được thiết kế linh hoạt sao cho đáp ứng được nhiều mục đích và môi trường khác nhau. Vẻ ngoài hiện đại với màu sắc trẻ trung, năng động là một điểm cộng lớn giúp tăng mỹ quan cho nhà xưởng. 



Cửa cuốn nhanh COAD là thiết bị công nghiệp được tin dùng hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc và Việt Nam. Với hơn chục năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Address: 551/115 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét