2023/02/15

LẮP ĐẶT CỬA CUỐN NHANH TIÊU CHUẨN C-1 TẠI NHÀ MÁY GREENCROSS

Kính chào Quý khách!

Cửa cuốn nhanh COAD xin giới thiệu đến Quý khách công trình lắp đặt cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1 tại nhà máy Greencross. Greencross là một trong những thương hiệu sản xuất hàng tiêu dùng nhanh nổi tiếng chuyên phục vụ nhu cầu sức khoẻ và vệ sinh, hàng vải và chăm sóc gia đình. Với triết lý kinh doanh "Chất lượng trong mọi điều chúng ta làm", công ty Greencross luôn đặt vấn đề an toàn vệ sinh lên hàng đầu. Do vậy, công ty đã lựa chọn cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1 của COAD làm thiết bị hỗ trợ cho khu vực xuất nhập hàng hoá của mình. Đây là giải pháp thiết thực giúp tiết kiệm nhân công, chi phí, cũng như thời gian. 

Cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1 

Cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1 là dòng cửa chuyên dùng trong các nhà máy thực phẩm, bao bì, y tế, khu vực sản xuất, kho lưu hàng. Nhờ khả năng đóng/ mở tự động với tốc độ nhanh chóng, cửa đã góp phần ngăn chặn côn trùng xâm nhập và duy trì nhiệt độ ổn định cho nhà xưởng. 



Lắp đặt cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1 tại nhà máy Greencross

Do tính chất lắp đặt tại khu vực xuất nhập hàng, nơi thường xuyên có xe ra vào, cho nên chúng tôi đã tư vấn lắp đặt thêm cảm biến từ trường có khả năng phát hiện xe và các vật thể kim loại. Hệ thống cảm biến từ trường kết nối cùng các vòng dây cảm ứng từ được đi ngầm dưới mặt đất giúp phát hiện xe cộ ra vào. Đặc biệt, sử dụng chức năng ASB để phát hiện ra các xe có trọng tải lớn như xe container, xe bồn, xe cẩu,...Từ đó, quá trình lưu chuyển ra vào cũng được tối ưu hoá và duy trì ổn định. 



Ngoài ra, sự kết hợp giữa thanh lông chổi và tốc độ đóng/mở nhanh cũng là chìa khoá giúp bảo vệ nhà xưởng khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài như côn trùng, bụi bẩn...Đối với những doanh nghiệp sản xuất mặt hàng liên quan đến sức khoẻ của con người như Greencross, thì đây là tính năng vô cùng cần thiết. Bởi chúng sẽ giúp nâng cao hiệu quả năng suất của nhà máy do giảm thiểu được tình trạng hàng lỗi, cũng như giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng môi trường sản xuất. 



Trong quá trình tìm kiếm cửa cuốn nhanh công nghiệp, Greencross đã quyết định lựa chọn cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1 của COAD làm "cánh tay hỗ trợ đắc lực" cho khu vực xuất nhập hàng của mình thông qua sự giới thiệu của những doanh nghiệp sản xuất trong ngành. Điều này vừa là niềm vinh dự lớn lao với COAD, lại vừa là minh chứng cho thấy sự đón nhận tích cực của thị trường với các sản phẩm của chúng tôi. 



Khi khách hàng đến với cửa cuốn nhanh COAD, chúng tôi có hẳn một đội ngũ chuyên viên kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý vị từ khâu lắp đặt, khảo sát, vận chuyển cho đến bảo trì, nhằm đảm bảo mang đến cho Quý khách những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn đang cần tư vấn cửa cuốn tốc độ cao, đừng ngần ngai gọi điện cho chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên của COAD sẽ nhanh chóng giải đáp và cung cấp tài liệu tham khảo chi tiết. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com 

Address: 551/115 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét