2023/02/16

COAD - THƯƠNG HIỆU CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO TOÀN CẦU

Kính chào Quý khách, 

COAD là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt và thi công cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn trượt trrần tại thị trường Đông Nam Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng. Hàng năm, sản phẩm của chúng tôi luôn lọt top những sản phẩm được người tiêu dùng Hàn Quốc yêu thích. Kể từ khi có mặt trên thị trường, chúng tôi đã nhanh chóng vươn lên chiếm thị phần số 1 trong thị trường cửa cuốn nhanh tại Hàn Quốc, cũng như mở rộng quy mô và ảnh hưởng tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Việt Nam. 



Cửa cuốn nhanh thương hiệu COAD khác gì với những đối thủ cạnh tranh khác?

Tuy sinh sau đẻ muộn, nhưng trong vòng 10 năm kể từ khi thành lập, COAD đã nhanh chóng khẳng định vị thế của một nhà sản xuất cửa cuốn cao cấp bằng một loạt những dự án thi công tại nhiều doanh nghiệp lớn như: Heineken, Vinamilk, BMW, Sam Sung, Intel,...Cửa cuốn tốc độ cao của COAD đã và đang góp phần tô điểm, bảo vệ cho gần 1000 nhà máy, kho xưởng, kho lạnh,...của nhiều công ty trong và ngoài nước. Để có được thành tích nổi bật đó, COAD đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và thực hiện đúng phương châm hoạt động "Chia sẻ những lợi ích tốt nhất đến khách hàng".



Hiện nay, trên thị trường, cửa cuốn tốc độ cao COAD là đơn vị duy nhất có sự đầu tư nghiêm túc vào công tác nghiên cứu nhằm tạo ra những sản phẩm linh hoạt, phù hợp với nhu cầu đang thay đổi từng ngày của khách hàng. 



Chúng tôi luôn cố gắng ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, hướng tới một thời đại phát triển bền vững, mọi chi tiết trên sản phẩm của chúng tôi đều sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường. Chẳng hạn như: so với các đối thủ dùng inox, sắt để gia công cửa, thì tại COAD, chúng tôi dùng hợp kim nhôm cao cấp có khả năng chống ăn mòn, chống ô xi hoá, hạn chế bám bụi và vệ sinh dễ dàng. 



Mọi sản phẩm ra đời dưới cái tên COAD đều được kiểm chứng về chất lượng, độ an toàn, bền bỉ, và thẩm mỹ vượt trội, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. Cửa cuốn đóng mở nhanh COAD sản xuất theo dây chuyền Hàn Quốc, đạt chứng nhận về chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu CE.



Năm 2023 đến, COAD lại tiếp tục trên hành trình mang những mẫu cửa mới đến với mọi công xưởng. Cửa cuốn nhanh - cửa trượt trần hàng đầu Việt Nam COAD luôn mang đến những dịch vụ, giải pháp tốt nhất để bảo vệ nhà máy, nhà xưởng, kho lạnh cho chính doanh nghiệp của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nếu Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa. 


Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 551/115 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét