2023/02/17

DỰ ÁN LẮP ĐẶT CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD TẠI NHÀ MÁY GARUDAFOOD

Kính chào Quý khách, 

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách dự án lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao tại nhà máy Garudafood - doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh kẹo nổi tiếng của Indonesia. Các thương hiệu bánh nổi tiếng như Gery, Clevo,...đều là những sản phẩm của doanh nghiệp này. Do đặc trưng là nhà máy chế biến thực phẩm nên vấn đề an toàn vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Việc môi trường sản xuất không đạt chuẩn yêu cầu vệ sinh sẽ khiến công ty phải đối mặt với nhiều tổn thất nặng nề như hư hỏng hàng hoá, tốn kém chi phí, ảnh hưởng đến doanh thu của doanh nghiệp. Vì lẽ đó, Garudafood đã tìm đến chúng tôi để hỗ trợ cung cấp giải pháp cửa cuốn tốc độ cao hữu hiệu nhằm kiểm soát các điều kiện an toàn cho công xưởng của mình. 

Giải pháp cửa cuốn tốc độ cao cho nhà máy thực phẩm

Làm việc trong ngành thực phẩm nhiều năm, việc tuân thủ các quy định của Ngành, địa phương và chính phủ về quá trình xuất nhập hàng, bảo quản, đóng gói và phân phối hàng hoá là điều vô cùng cần thiết. Chất lượng sản xuất muốn tốt, thì từ khâu đầu vào, bảo quản nguyên liệu phải thật tốt. Do vậy, cần phải có sự trang bị kiến thức vững vàng về an toàn thực phẩm, cũng như hệ thống trang thiết bị tiên tiến giúp hạn chế các tác nhân có thể gây hại cho môi trường sản xuất. 



Cửa cuốn tốc độ cao tiêu chuẩn COAD

Cửa cuốn tốc độ cao tiêu chuẩn C-1 hay còn gọi là (High Speed Door - Standard Model) là dòng cửa cuốn được Garudafood trao gửi niềm tin, lựa chọn cho xưởng sản xuất của mình. Dòng cửa này được thiết kế theo xu hướng hiện đại, sang trọng và gọn nhẹ, phù hợp cho mọi nhà xưởng. Màn cửa được làm bằng Polyester 2 mặt phủ PVC, dày 2mm, không nhăn, không lỗ kim. Đặc biệt, chúng được liên kết với nhau bằng những thanh nhôm có sức kháng gió tốt, do vậy vừa có khả năng chống chịu cao, vừa tối ưu chi phí bảo trì cho doanh nghiệp. Khung cửa làm bằng nhôm cao cấp, giúp chống ô xi hoá và ăn mòn tốt. 



Dự án cửa cuốn tốc độ cao tiêu chuẩn tại nhà máy Garudafood

Sau khi hai bên đã thống nhất báo giá, đội ngũ kỹ thuật của COAD đã nhanh chóng đến khảo sát địa điểm lắp đặt, đo đạc lại các kích thước và tư vấn, trao đổi thêm các thông tin liên quan khác nhằm đưa ra giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Tiếp theo đó, chúng tôi tiến hành sản xuất, lắp đặt và thi công tại nhà máy của Garudafood. Cả quá trình sản xuất chỉ mất khoảng 10 ngày và thời gian thi công cũng chỉ tiến hành trong ngày để tránh làm ảnh huởng đến quá trình sản xuất của doanh nghiệp. Trong quá trình thi công và kiểm tra vận hành cửa, đều có sự chứng kiến và giám sát từ bộ phận kỹ thuật của công ty Garudafood. Dự án sau khi hoàn thành đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng. 



Công ty sản xuất, lắp đặt và  thi công cửa cuốn nhanh uy tín

COAD VINA là chi nhánh tại Việt Nam của Công ty Cửa tự động Hàn Quốc COAD chuyên sản xuất, thiết kế và lắp đặt hệ thống cửa cuốn nhanh công nghiệp, cửa trượt trần uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Trải qua gần 10 năm hoạt động, chúng tôi đã cung cấp cho thị trường nhiều dòng sản phẩm đa dạng khác nhau như: cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn, cửa cuốn tự phục hồi, cửa cuốn mỏng, cửa cuốn tiết kiệm, cửa trượt trần,...Tất cả đều được sản xuất theo dây chuyền Hàn Quốc, với nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu Âu. đồng thời, mọi khâu đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng bởi các chuyên gia người Hàn Quốc trước khi đưa ra thị trường. COAD đã nhận được giấy chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu CE.



Ngoài ra, khi đến với COAD, khách hàng còn được nhận đầy đủ dịch vụ lắp đặt tận nơi khắp trong và ngoài nước, cùng chế độ bảo hành lên đến 2 năm. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản tại Việt Nam và Hàn Quốc, COAD VINA cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm này để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. 

Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 551/115 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét