2023/02/21

CÔNG TRÌNH THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA CUỐN ĐÓNG MỞ NHANH COAD TẠI SK BIOLAND

 Kính chào Quý khách! 


Lại một tuần mới đã đến, COAD kính chúc Quý khách có tuần mới làm việc đầy hứng khởi. Cửa cuốn đóng mở nhanh đã và đang chinh phục hàng loạt khách hàng trong và ngoài nước nhờ những ưu điểm vượt trội của mình như: đóng mở nhanh, linh hoạt, hiện đại và thông minh,...Xu thế cửa cuốn nhanh công nghiệp giờ đây gần như đã thay thế toàn bộ các loại cửa cuốn truyền thống thông thường. Dự án lắp đặt cửa cuốn đóng mở nhanh vừa được ứng dụng tại nhà máy của công ty SK BIOLAND dạo gần đây, là một trong những dự án mới của COAD đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Hãy cùng cửa cuốn nhanh COAD tìm hiểu về đặc điểm và ứng dụng của cửa cuốn nhanh cho nhà máy sản xuất như thế nào nhé!

Cửa cuốn đóng mở nhanh (cửa cuốn tốc độ cao) COAD

Cửa cuốn đóng mở nhanh (cửa cuốn tốc độ cao) COAD được thiết kế để hỗ trợ hoạt động lưu chuyển ra vào trong , ngoài nhà xưởng, cũng như kiểm soát nhiệt độ, hạn chế bụi bẩn, côn trùng xâm nhập. Từ đó, giúp đảm bảo quá trình hoạt động của khu vực sản xuất được an toàn và trơn tru. Cửa cuốn nhanh ngoài sử dụng các công nghệ tiên tiến để vận hành mà còn hỗ trợ người dùng thuận tiên hơn khi làm việc nhờ tốc độ đóng/ mở nhanh lên đến 3m/s. Do đó, cửa cuốn đóng mở nhanh đang là một giải pháp hữu hiệu đối với những doanh nghiệp chế biến thực phẩm, đòi hỏi yêu cầu vệ sinh cao. 



Với ưu điểm là toàn bộ chi tiết cửa đều làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, do vậy, cửa không dễ bị ô xi hoá kể cả sau một thời gian dài sử dụng. Nhôm là vật liệu đã được chúng minh có khả năng chống ăn mòn cao hơn gấp nhiều lần so với thép mạ kẽm hay Inox. Cửa có thể lắp đặt trong phòng lạnh, phòng sạch, lối đi, hành lang hoặc giữa các phòng với nhau. 

Lý do Công ty SK BIOLAND lựa chọn sản phẩm cửa cuốn nhanh của COAD

Nhà máy của SK BIOLAND có diện tích khá lớn, khu vực sản xuất lại thường xuyên có xe cộ, người lao động ra vào để vận chuyển và làm việc, do vậy, việc đảm bảo vệ sinh an toàn cho nhà xưởng là điều không thể. Hơn nữa, do độ ẩm không khí cao, thời tiết thất thường khiến cho nhà xưởng luôn trong tình trạng ẩm ướt. Hàng hoá, máy móc, sàn nhà cũng vì lẽ đó mà bị đọng nước,  gây ảnh hưởng đến chất lượng hàng hoá, điều kiện làm việc, và tạo điều kiện cho côn trùng phá hoại sinh sôi. 



Do vậy, để giải quyết vấn đề đau đầu này cùng nâng cao uy tín đối với khách hàng. Nhà máy SK BIOLAND đã quyết định lựa chọn cửa cuốn nhanh cho công xưởng của mình. Sau thời gian dài tìm hiểu và làm việc cùng đội ngũ tư vấn viên của COAD, SK BIOLAND đã lựa chọn dòng cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1 cho nhà máy của mình. Đây là dòng cửa bán chạy nhất của chúng tôi trên thị trường bởi sự linh hoạt, phù hợp cho nhiều nhà máy khác nhau. 

Cửa cuốn đóng mở nhanh COAD tại SK BIOLAND

Để đáp ứng yêu cầu của công ty SK BIOLAND, chúng tôi đã sử dụng màn ngăn vải Polyester có độ dày 2mm nhằm tang khả năng chịu lực va chạm và hạn chế thất thoát khí lạnh. Với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp thanh ray dẫn bàn chải hai bên khung cửa sẽ giúp kháng khuẩn và ngăn chặn côn trùng bên ngoài xâm nhập. 



Sản phẩm cửa cuốn nhanh công nghiệp COAD của chúng tôi được bảo hành lên đến 2 năm, với chương trình bảo trì định kỳ 3 tháng, 6 tháng, 1 năm. Nếu có vấn đề xảy ra do lỗi kỹ thuật, chúng tôi đảm bảo sẽ nhanh chóng có mặt để kiểm tra và sửa chữa, nhằm tranh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của Quý vị. Sử dụng cửa cuốn nhanh COAD cho công xưởng là giải pháp tối ưu hoá hiệu suất làm việc cũng như chất lượng sản phẩm của công ty. 



Trên đây là thông tin về dự án cửa cuốn nhanh tại công ty SK BIOLAND. Dự án được hoàn thành ngay trong ngày cũng như được lắp đặt trước sự  giám sát của đội ngũ kỹ thuật của công ty SK BIOLAND. Nếu Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn nhanh cho nhà xưởng, vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn 

Blog: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 551/115 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét