2023/02/22

CỬA CUỐN NHANH COAD NÂNG CAO HIỆU QUẢ KHO LẠNH

Kính chào Quý khách, 

Nhu cầu tiêu dùng sản phẩm sạch của người dân ngày càng tăng cao kể từ sau đại dịch Covid-19. Do đó, các doanh nghiệp chế biến thực phẩm cũng phải nhanh chóng thay đổi môi trường sản xuất trở nên hiện đại và sạch sẽ hơn nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch và chất lượng nhất. Kho lạnh là một trong những vũ khí tối ưu của doanh nghiệp thực phẩm giúp bảo quản thực phẩm và nguyên liệu tốt hơn, đặc biệt là đối với ngành hàng thuỷ hải sản. Tuy nhiên, trên thực tế, dù sử dụng kho lạnh, nhưng những doanh nghiệp này chỉ sử dụng các loại cửa thông thường. Điều này vô tình giúp khí lạnh từ bên trong dễ dàng thoát ra bên ngoài hơn, gây lãng phí điện năng tiêu thụ. Vậy đâu là giải pháp tối ưu giúp giải quyết vấn đề này? Cửa cuốn nhanh COAD xin giới thiệu đến Quý khách giải pháp áp dụng cửa cuốn nhanh COAD tại kho lạnh thực phẩm. 

Cửa cuốn nhanh COAD

Cửa cuốn nhanh là dòng cửa chuyên dùng trong nhà máy thực phẩm, bao bì, y tế, khu vực sản xuất, kho lưu hàng. Nhờ khả năng đóng/ mở tự động với tốc độ nhanh chóng, cửa góp phần ngăn chặn côn trùng và duy trì nhiệt độ ổn định cho nhà xưởng. Ngoài ra, với khả năng tích hợp đa dạng các loại cảm biến khác nhau, cửa cuốn nhanh COAD dễ dàng lắp đặt ở hầu hết mọi công xưởng. 



Cửa cuốn nhanh COAD có ba dòng cửa chính: cửa cuốn nhanh tiết kiệm C-VE, cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn C-1, cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3. Mỗi dòng cửa sẽ có những đặc trưng riêng, đáp ứng cho từng môi trường nhà xưởng cụ thể. 

Tại sao nên lắp đặt cửa cuốn nhanh tại kho lạnh

Kho lạnh là nơi có yêu cầu khắt khe về việc duy trì nhiệt độ bảo quản ổn định. Do vậy, khi sử dụng cửa cuốn nhanh, tốc độ nhanh chóng của cửa cuốn sẽ giúp giảm thất thoát khí lạnh và nhiệt độ. Từ đó, hàng hoá sẽ luôn được bảo quản đúng cách, hạn chế sản phẩm hư hỏng, đồng thời, tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Cửa hoạt động dựa trên bộ điều khiển biến tần đa năng, cho nên khi có vấn đề gì phát sinh, đèn cảnh báo sẽ nháy lên, giúp công nhân phát hiện sự cố và sửa chữa kịp thời. 



Ngoài ra, với màn ngăn dày 2mm, có khả năng chịu nhiệt cao, cũng là một trong những ưu điểm giúp duy trì nhiệt độ ổn định. So với nhiều thương hiệu khác trên thị trường, chỉ sử dụng màn 1mm để tiết kiệm chi phí, thì cửa cuốn tốc độ cao COAD sử dụng màn 2mm cho tất cả các sản phẩm của mình. 



Thanh lông chổi khép kín tích hợp hai bên ray cửa sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, côn trùng cũng như các tác nhân gây hại từ môi trường. Cảm biến an toàn giúp cảm nhận các vật thể qua lại để đóng/ mở cửa tự động, giúp xe và người di chuyển, ra vào thuận tiện mà không bị ùn ứ gây tai nạn. 


Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng với khung cửa làm bằng hợp kim nhôm cao cấp. Nhôm được chứng minh có khả năng chống ăn mòn vượt trội hơn gấp nhiều lần so với thép hay inox, do đó, cửa có thể sử dụng lâu bền mà không bị hỏng hóc do tác động của thời tiết và môi trường. 

Cửa cuốn nhanh COAD - Đơn vị cung cấp cửa cuốn nhanh công nghiệp cao cấp đến từ Hàn Quốc

Là thương hiệu cửa cuốn chiếm thị phần số 1 tại thị trường Hàn Quốc, nhiều năm liền nhận được giải thưởng thương hiệu yêu thích nhất của người tiêu dùng, COAD đã nhanh chóng mở rộng quy mô của mình trên toàn khu vực Đông Nam Á. Với hơn 10 năm hoạt động, COAD đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cửa tự động bằng một loạt những dự án lắp đặt tại nhiều nhà máy và công xưởng lớn, nhỏ trên khắp thế giới. Đến với COAD, Quý khách sẽ nhận được những dịch vụ và đãi ngộ với chất lượng chuẩn quốc tế. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu Quý khách có nhu cầu đặt mua của cuốn nhanh công nghiệp. Đội ngũ nhân viên hoạt động 24/7, sẵn sàng phục vụ Quý khách.



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 551/115 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét