2023/02/23

HOÀN THIỆN CÔNG TRÌNH THI CÔNG CỬA CUỐN NHANH TẠI XƯỞNG CHẾ BIẾN TRÀ

 Kính chào Quý khách, 

Trà từ lâu đã là thức uống không thể thiếu trong đời sống của người dân Việt Nam. Từ nhà ra ngõ, đâu đâu chúng ta cũng có thể nhìn thấy hình ảnh người lớn, người nhỏ quây quần bên nhau nhâm nhi những ly trà. Trà quen thuộc với chúng ta như thế, nhưng để tạo ra được những ly trà thơm ngon, tốt cho sức khoẻ thì phải trải qua rất nhiều công đoạn xử lý nghiêm ngặt. Điển hình như quy trình chế biến trà atiso của công ty dược phẩm Ladophar. Với mục tiêu mang đến những ly trà chất lượng nhất cho người tiêu dùng, công ty dược Ladophar đã tìm đến của cuốn tốc độ cao COAD để được tư vấn dòng cửa cuốn nhanh phù hợp cho nhà xưởng của mình. 

Lý do Ladophar tin tưởng lựa chọn sản phẩm cửa cuốn nhanh của COAD

Quá trình sản xuất trà tại Ladophar được chia làm hai khu vực cách biệt, khu vực chuẩn bị lá, vệ sinh lá ở phòng thường và khu vực chế biến lá ở phòng sạch. Do vậy, công ty đã quyết định sử dụng cửa cuốn nhanh như là một vách ngăn di động giúp ngăn cách giữa hai khu vực với nhau. Và trong quá trình tìm hiểu thị trường, Ladophar nhận thấy COAD là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp cửa cuốn nhanh công nghiệp chất lượng cao, nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Các sản phẩm của COAD đều được trực tiếp sản xuất tại nhà máy ở Tp.HCM dưới sự giám sát của các chuyên gia kỹ thuật người Hàn Quốc, không qua trung gian, nên chất lượng luôn được đảm bảo. Với những ưu điểm đó, Ladophar đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của COAD. 



Lắp đặt cửa cuốn nhanh tại xưởng chế biến trà

Sau khi khảo sát về khu vực lắp đặt, chúng tôi đã tư vấn cho Quý công ty sử dụng hệ thống cửa cuốn nhanh tiêu chuẩn COAD C-1, kèm theo bộ cảm biến hồng ngoại có khả năng nhận biết người xe qua lại để đóng/ mở cửa tự động. Giải pháp này sẽ giúp tối ưu hoá năng suất làm việc của nhà xưởng, cũng như đem lại sự tiện lợi cho người dùng. 



Hệ thống cửa cuốn tiêu chuẩn C-1 là dòng cửa cơ bản, bán chạy nhất của chúng tôi trên thị trường. Với đặc trưng là màn ngăn được liên kết theo từng phần bằng những thanh nhôm cường lực cao, có khả năng chống chịu gió tốt, tránh va đập gây hư hại. Với màn cửa được gia công từ chất liệu Polyester cấu tạo hai lớp kháng khuẩn và chịu nhiệt tốt, cùng khả năng thay thế màn theo từng phần, sẽ giúp giảm tối đa chi phí sửa chữa cho Quý vị. 


Để cửa hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, chúng tôi còn trang bị mô tơ Sumitomo (Nhật Bản) có hiệu suất cao trên 95%, độ ồn, độ rung thấp, tránh gây ảnh hưởng tiếng ồn trong môi trường. Cửa cuốn tốc độ cao COAD đạt chúng nhận CE theo tiêu chuẩn Châu Âu, ISO 9001:2008. Do đó, đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp hướng đến các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm như GMP, HACCP. 

Hoàn thiện công trình thi công cửa cuốn nhanh tại Ladophar

Kết thúc quá trình trao đổi và tư vấn sản phẩm, đội ngũ sản xuất của COAD nhanh chóng bắt tay vào sản xuất đơn hàng để kịp theo đúng tiến độ đã ký kết. Sau đó, sản phẩm sẽ được chuyên gia kỹ thuật người hàn Quốc kiểm tra, đánh giá trước khi bàn giao đến công trình. Tiếp theo cửa sẽ được thi công, lắp đặt dưới sự chứng kiến và giám sát của khách hàng. Quá trình lắp đặt này được kết thúc ngay trong ngày nhằm đảm bảo nhịp độ làm việc của doanh nghiệp. Sau khi bàn giao, công ty Ladophar đã ngay lập tức áp dụng cửa trong phân xưởng của mình với sự hài lòng tuyệt đối. 



Cửa cuốn tốc độ cao COAD - Đi đầu trong xu thế thị trường cửa cuốn tự động

COAD VINA là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa cuốn đóng mở nhanh. Vậy nên, khi đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả, chất lượng cũng như dịch vụ. Sản phẩm của chúng tôi đã được đón nhận tại nhiều nhà máy trên thế giới, kể cả những thị trường khó tính nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn cần tư vấn lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao. Hệ thống nhân viên COAD hân hạnh phục vụ Quý khách 24/7. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com   

Address: 551/115 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét