2023/02/10

LẮP ĐẶT CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO TẠI NHÀ MÁY PANASONIC

Kính chào Quý khách, 

Một tuần nữa lại trôi qua, cửa cuốn nhanh COAD xin kính chúc Quý khách hàng cuối tuần vui vẻ bên gia đình, người thân và bạn bè. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý vị công trình thi công cửa cuốn tốc độ cao tại nhà máy sản xuất thiết bị điện tử Panasonic. Với những ưu điểm vượt trội, Panasonic đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi để lắp đặt tại kho chứa hàng của công ty. 

Một số hình ảnh được ghi nhận tại công trình

Kho chứa hàng của nhà máy Panasonic là khu vực thường xuyên có người xe ra vào để trung chuyển hàng hoá. Do vậy, cửa kho gần như là không đóng để tiện cho việc vận chuyển. Tuy nhiên, điều này cũng vô tình là nguyên nhân khiến lượng bụi bặm tại công xưởng tăng cao, gây nguy hiểm đến sức khoẻ của công nhân làm việc. Ngoài ra, do đặc trưng là lượng xe nâng, xe đẩy hàng lớn, nên các tai nạn va chạm cũng thường xuyên xảy ra, gây hư hỏng hàng hoá. 



Và do những đặc thù kể trên, sau khi được chúng tôi tư vấn, công ty Panasonic đã quyết định lựa chọn dòng cửa cuốn nhanh công nghiệp tự phục hồi C-3 của COAD. Đây cũng là một dòng cửa bán chạy khác bên cạnh dòng sản phẩm cơ bản C-1 của chúng tôi. 



Cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3

Tính năng của dòng  C-3 này vốn đã được chúng tôi đề cập đến nhiều lần trong các bài viết trước đây. Đặc trưng lớn nhất của dòng cửa này khả năng tự cuốn màn ngược lên trở lại vị trí ban đầu sau va chạm mà không gây rách màn. Thanh cao su làm bằng vật liệu có độ bền cao nên không gây nguy hiểm cho người và xe qua lại. 



Tuy chỉ có 1 cửa cuốn nhanh, nhưng dòng cửa này đã góp phần giải quyết hàng loạt các vấn đề tồn đọng gây nhức nhối tại nhà xưởng này. Nhờ tốc độ đóng/ mở nhanh và thanh lông chổi khép kín, cửa cuốn dễ dàng ngăn chặn các tác nhân gây hại bên ngoài như bụi bẩn hoặc côn trùng. Đồng thời, toàn bộ chi tiết của cửa cuốn tốc độ cao COAD từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài đều được thiết kế để tối ưu hoá hiệu quả vệ sinh. Chẳng hạn như thanh nhôm chất lượng cao có khả năng chống ăn mòn, chống ô xi hoá, màn cửa dày dặn, dệt kháng khuẩn, thiết kế trống dạng tròn hạn chế bám bụi,...và còn rất nhiều yếu tố khác. 



Ngoài ra, sự kết hợp sức mạnh của 2 bộ cảm biến an toàn cùng cảm biến radar chuyên dùng cho xe lắp đặt dưới lòng đất đã hỗ trợ quá trình lưu thông trở nên thuận tiện và thông minh hơn. Từ đó, giải quyết tình trạng ùn ứ cũng như giảm thiểu các tai nạn va chạm khi vận chuyển. Doanh nghiệp nhờ vậy cũng tiết kiếm được chi phí vận hành, tiền bạc, và thời gian. 



Trên đây là những thông tin về công trình thi công cửa cuốn nhanh công nghiệp tự phục hồi tại nhà máy Panasonic. Hy vọng, qua bài viết này, quý khách sẽ có thêm các cơ sở tham khảo để chọn lựa cho mình một dòng cửa phù hợp nhất. Mọi chi tiết và tahức mắc xin liên hệ đến đường dây nóng hoặc hộp thư của chúng tôi. Cửa cuốn nhanh COAD sẽ nhanh chóng liên hệ đến Quý khách trong thời gian sớm nhất. 

Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com

Address: 551/115 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

htttps://zalo.me/0867801670


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét