2023/04/24

CỬA CUỐN NHANH COAD KẾT HỢP CÙNG HỆ THỐNG KIỂM SOÁT RA VÀO

Kính chào Quý khách, 

Đại lễ Giỗ tổ Hùng Vương, Ngày kỷ niệm Giải phóng miền Nam (30/04), cùng Quốc tế Lao Động (01/05) đang đến gần, Công ty TNHH Cửa tự động Hàn Quốc xin kính chúc Quý khách một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và hạnh phúc bên người thân và gia đình. Hôm nay, COAD VINA xin giới thiệu đến Quý khách giải pháp cửa cuốn nhanh kết hợp cùng Hệ thống kiểm soát ra vào hay còn gọi là Access Control. Đây được xem là giải pháp mới hữu hiệu cho môi trường xanh tại công xưởng. 

1. Hệ thống kiểm soát ra vào là gì?

Giữa thời buổi tình hình trộm cắp ngày càng diễn biến khó lường, an ninh là một trong những vấn đề đáng quan tâm của rất nhiều người hiện nay. Đặc biệt, tại các doanh nghiệp, nhà máy, việc kiểm soát ra vào càng cần phải nghiêm ngặt hơn bao giờ hết. Do vậy, hệ thống kiểm soát ra vào ra đời như là một công cụ hữu hiệu giúp cho việc kiểm soát ra vào được diễn ra thông minh hơn, tránh những sự cố xâm nhập ngoài mong muốn. 



Hệ thống kiểm soát ra vào là hệ thống an ninh có chức năng kiểm soát người và rài sản ra vào. Chúng hoạt động dựa trên công nghệ trắc học, sử dụng công nghệ vân tay, thẻ từ cảm ứng hoặc khuôn mặt nhằm mục đích xác thực thông tin người dùng cũng như kiểm tra thông tin của người ra vào. 

2. Cấu tạo và cơ chế hoạt động của Hệ thống kiểm soát

Hệ thống kiểm soát bao gồm bộ điều khiển trung tâm, đầu đọc, phụ kiện như khoá cửa/ barbie/ cửa tự động,...và các thiết bị phụ trợ khác. 



Mỗi người sử dụng sẽ được cung cấp một số ID cụ thế bằng thẻ hoặc lấy chính vân tay của mình làm số ID. Hệ thống kiểm soát cửa ra vào sẽ quản lý và phân quyền dựa trên số ID đã cấp phát. Hệ thống này có thể kết hợp linh hoạt với nhiều hệ thống khác như CMS, CCTV, báo động, báo cháy, hệ thống cửa tự động, hệ thống thang máy,...

3. Giải pháp kết hợp cửa cuốn nhanh cùng hệ thống kiểm soát

Xu hướng sử dụng cửa cuốn nhanh trong công nghiệp kết hợp cùng hệ thống kiểm soát ngày càng phổ biến và đang dần thay thế cho các dòng cửa cuốn truyền thống thông thường. Khi sử dụng giải pháp này, không chỉ giúp quá trình lưu thông, ra vào trở nên an toàn và nhanh chóng hơn, mà còn giúp kiểm soát người ra vào. 



Công ty cửa cuốn tự động Hàn Quốc - COAD VINA đã tạo ra bộ điều khiển đồng bộ với máy kiểm soát ra vào nhằm khi khách hàng có nhu cầu, thì có thể lắp đặt sử dụng một cách dễ dàng và thuận tiện. Mọi dữ liệu đều được vào bộ nhớ, tra cứu thông minh chỉ cần "một cú click chuột". 



Cửa cuốn nhanh công nghiệp COAD với thiết kế thanh ray lông chổi khép kín hai bên khung cửa giúp ngăn bụi bẩn, côn trùng, một cách hiệu quả. Đã có nhiều công ty lớn tin tưởng lắp đặt cửa cuốn tốc độ cao COAD để kiểm soát lối ra vào cũng như mang lại môi trường làm việc tốt hơn cho nhân viên của mình. Chẳng hạn như Samsung, CJ Food, Lotte Chemical, Vinamilk, Kinh Đô,...



Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết. Đội ngũ COAD VINA hoạt động 24/7, sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Website: https://cuacuonnhanhcoad.vn

Blog: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Email: coadhcm@gmail.com

Hotline: 0366 999 242

Zalo: https://zalo.me/0366999242








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét