2023/04/11

BẢO VỆ KHO XƯỞNG KHỎI CÁC TÁC NHÂN BÊN NGOÀI CÙNG CỬA CUỐN NHANH COAD

Kính chào Quý khách,

Hệ thống cửa tự động Hàn Quốc (COAD VINA) - dòng sản phẩm C-series là dòng cửa cuốn thông minh đạt chứng nhận CE theo tiêu chuẩn Châu Âu CE, được thiết kế dành riêng cho các văn phòng, công xưởng, nhà kho hiện đại. Tại COAD VINA, chúng tôi có 13 dòng cửa khác nhau, tuỳ  theo yêu cầu của Quý khách. 



Dòng cửa cuốn nhanh nổi bật

Với cơ chế tự phục hồi một cách hoàn hảo, cùng khả năng chống bụi bẩn, côn trùng xâm nhập, giữ được nhiệt độ ổn định và đảm bảo lưu thông ra vào thuận tiện, dòng cửa tự phục hồi C-3 hiện đang là một trong những sản phẩm được nhiều nhà đầu tư yêu thích và sử dụng rộng rãi hiện nay trên thị trường. Khả năng tự phục hồi đã được chúng tôi thử nghiệm hơn 10.000 lần, giúp Quý khách an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 


COAD xin gửi đến Quý vị một vài hình ảnh về dòng cửa cuốn nhanh C-3 đã được chúng tôi thi công tại nhiều dự án khác nhau. 

Cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3 tại nhà máy sản xuất

Cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3 tại kho vận chuyển

Cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3 tại nhà máy điện tử

Đặc trưng của các doanh nghiệp, nhà máy là lượng xe lưu thông lớn, do vậy, sử dụng cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3 sẽ giúp khắc phục tình trạng va chạm do xe cộ, cũng như chống lại các tác nhân bên ngoài như côn trùng, bụi bặm, duy trì nhiệt độ ổn định


Cửa cuốn tự động COAD VINA

Là công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất cửa cuốn tốc độ cao, nên COAD là một đối tác tin cậy cho hấu hết các công ty trên toàn thế giới. Với chi nhanh trải dài khắp khu vực Đông Nam Á, cùng chế độ hậu mãi không nơi nào có được, thì chúng tôi tin rằng, Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Công ty COAD sẽ có những trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết. 

Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com 

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0366-999-242

Zalo: https://zalo.me/0366999242


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét