2018/12/16

CỬA CUỐN NHANH COAD VỚI CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ HẬU MÃI CHU ĐÁO

Kính chào quý khách!
Cửa cuốn nhanh – cửa cuốn siêu tốc là sản phẩm tự động đến từ Hàn Quốc. được nhiều doanh nghiệp hàng đầu ở mọi lĩnh vực sản xuất tin dùng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Cửa cuốn nhanh COAD là hệ thống đạt tiêu chuẩn CE, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu. được xem là vách ngăn di động với khả năng đóng mở nhanh chóng (3m/s hoặc hơn), khép kín hoàn hảo, chống thấm, cách âm, cách nhiệt tốt, ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng.
Sản phẩm được lắp đặt nơi có nhiều xe nâng, xe chở hàng di chuyển qua các cánh cửa thường xuyên, vì cửa có tốc độ đóng mở nhanh nên hàng hóa được lưu thông nhanh chóng, thời gian tiếp xúc giữa hai môi trường giảm điều này giúp cho nhà xưởng tránh khỏi những tác nhân không mong muốn.
Nhờ có hệ thống cửa cuốn nhanh COAD, ở mọi thời tiết hàng hóa hay máy móc trong nhà xưởng được bảo vệ tránh khỏi những tác nhân gây hại một cách tốt nhất, nên sản phẩm làm ra hoàn toàn chất lượng, mang đến cho người dùng những sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Cảm biến hồng ngoại, cảm biến sóng âm, cảm biến từ trường được lắp đặt tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi nhà xưởng. Bảng điều khiển thông minh do các kỹ sư Hàn Quốc thiết kế có thể tùy chỉnh các thông số, lắm đặt cảm biến sao cho hợp lý với từng không gian lắp đặt.
Tại Việt Nam, chúng tôi thực hiện chính sách bảo hành lên đến hai năm cùng nhiều chương trình ưu đãi khác. Đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo trực tiếp từ Hàn Quốc luôn mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline hoặc website để biết thêm chi tiết.
CÔNG TY CỬA CUỐN NHANH COAD
cuacuonnhanhtocdocaocoadblog.wordpress.com
Email: coadhcm@gmail.com
phuonghqad@gmail.com





















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét