2018/12/13

CỬA CUỐN SIÊU TỐC COAD - CÙNG VỚI KHẢ NĂNG TỰ PHỤC HỒI - ĐỘ BỀN SẢN PHẨM HOÀN HẢO GIẢM CHI PHÍ BẢO TRÌ.


Kính chào quý khách!
Cửa cuốn nhanh COAD là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho công nghiệp và đang trở thành một xu hướng trong thời điểm hiện nay, với tốc độ đóng mở siêu tốc cùng với các tính năng đa dạng được tích hợp vào sản phẩm đã làm cho dòng sản phẩm này nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng cửa cuốn nhanh cho các nhà máy sản xuất, được sản xuất theo tiêu chuẩn CE của Châu Âu, từ khâu chế tác cho đến khi sản xuất và kiểm tra trước khi xuất hàng đều được thực hiện trong một quy trình khép kín và theo một quy chuẩn nhất định tạo nên chất lượng sản phẩm.
Cửa cuốn nhanh COAD là dòng sản phẩm tiêu biểu trên thị trường hiện nay không chỉ bởi mẫu mã đa dạng mà bởi các tính năng hiện đại và rất ít công ty đáp ứng được. Sản phẩm hoạt động nhanh nhạy nhờ bảng điều khiển biến tần do các kỹ sư Hàn Quấc trực tiếp thiết kế, được tích hợp nhiều tính năng khác nhau, thích hợp với các công xưởng hiện đại.
Cửa có tốc độ đóng mở siêu tốc, khả năng khép kín hoàn hảo vì vậy nhà xưởng luôn được bảo về khỏi những tác nhân không mong muốn như: bụi bẩn, côn trùng, cách âm, cách nhiệt tốt, chống bắt cháy.
Sản phẩm được sản xuất từ những vật liệu chất lượng, nhập hoàn toàn chính hảng từ Hàn Quốc:

          Màn cửa được làm từ sợi tổng hợp Polyeste, hai mặt phủ nhựa PVC.
          Khung cửa, hộp cuốn được làm hoàn toàn từ nhôm chịu lực.
          Motor trục vuông tân tiến.
          Bảng điều khiển thông minh.
Điều này giúp cho cửa có những tính năng hoàn hảo, ưu việt.
Với khả năng tự phục hồi, cửa cuốn nhanh COAD có thể trở lại vị trí ban đầu chỉ bằng một thao tác: nhấn nút open của sẽ hoạt động bình thường trở lại, đối với dòng cửa màn có các thanh ngang có thể thay thế từng phần nếu có hư hỏng.
Chúng tôi thực hiện chế độ bảo hành lên đến hai năm cùng nhiều ưu đãi khác. Mọi chi tiết vui lòng truy cập website hoặc liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.
CÔNG TY CỬA CUỐN NHANH COAD
Email: coadhcm@gmail.com
phuonghqad@gmail.com











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét