2018/11/07

DÒNG CỬA CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI - CỬA CUỐN SIÊU TỐC COAD

Công ty cửa cuốn nhanh COAD xin kính chào quý khách!
Hiện nay trên thị trường cửa cuốn nhanh, cửa cuốn tốc độ cao có rất nhiều doanh nghiệp đang sản xuất và đưa ra thị trường nhiều dòng cửa cuốn khác nhau. Điều này gây không ít khó khăn cho sự lựa chọn của khách hàng.
Cửa cuốn nhanh COAD khác với các dòng cửa cuốn nhanh khác:
Thứ nhất: Vật liệu.
          Đối với các dòng cửa cuốn nhanh trên thị trường hiện nay màn cửa chủ yếu chỉ có độ dày từ 0.9mm đến 1mm. Đối với cửa cuốn nhanh COAD màn cửa dày đến 2mm nên có thể chịu được va đập.
          Khung, trống cửa sử dụng vật liệu nhôm cường lực thay vì sử dụng khung sắt thông thường chống gỉ sét, giúp tăng độ bền cho sản phẩm.
Thứ hai: Motor.  
          Sử dụng motor sumitomo công nghệ motor Nhật bản với thiết kế nhỏ gọn nhưng có thể làm việc với cường độ cao, không gây tiếng ồn.
Thứ ba: Bảng điều khiển.
          Bảng điều khiển thông minh do các kỹ sư Hàn Quốc thiết kế, đem lại nhiều sự lựa chọn về cảm biến. Giúp quý khách có thể tùy chọn lắp đặt sao cho phù hợp và thuận tiện cho công việc ở công xưởng của mình.
Cuối cùng: về tính năng, sản phẩm cửa cuốn nhanh COAD có tốc độ đóng mở siêu tốc nên có khả năng ngăn chặn côn trùng, bụi bẩn, giảm thất thoát hơi lạnh, ổn định nhiệt độ, độ ẩm cho nhà xưởng, ngăn tiếng ồn. Đảm bảo cho nhà xưởng luôn trong tình trạng sạch sẽ nhất.
Công ty chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo trực tiếp từ Hàn Quốc, quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm từ việc sử dụng đến dịch vụ của chúng tôi.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
CÔNG TY CỬA CUỐN NHANH COAD
Email: coadhcm@gmail.com















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét