2018/11/05

CỬA CUỐN SIÊU TỐC COAD SỰ VƯỢT TRỘI VỀ CÔNG NGHỆ VÀ TÍNH NĂNG.


Kính chào quý khách!
Cửa cuốn nhanh COAD là sản phẩm hiện đại, phù hợp với mọi văn phòng nhà xưởng, hoạt động hiệu quả ở mọi vị trí giúp điều phối người và xe hàng hóa một cách nhanh chóng. Cùng với đó là khả năng khép kín hoàn hảo, chống thấm, ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng xâm nhập…
Chất lượng đồng đều, đạt chuẩn Châu Âu, tính năng đa dạng, khép kín hoàn hảo, đóng mở nhanh chóng… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, là sự thay thế hoàn hảo cho các loại cửa cuốn cũ kĩ, chậm chạp hiện nay.
Đối với phòng sạch, phòng lạnh là những nơi cần đảm bảo sự cách ly tuyệt đối với môi trường bên ngoài cũng như có thể qua lại dễ dàng nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng tới môi trường bên trong thì hệ thống cửa cuốn siêu tốc COAD chính là lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Cửa cuốn mở đóng nhanh COAD với tốc độ mở đóng lên đến 3m/s nhờ sử dụng mô-tơ sumitomo Nhật Bản tạo nên sự vượt trội so với các sản phẩm khác cùng chủng loại đang được bán trên thị trường. Hoạt động liên tục, bền bỉ, độ ồn và độ rung giảm đáng kể cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ được đánh giá là thân thiện với môi trường.
Với sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, tính năng cửa cuốn siêu tốc COAD luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng, yêu cầu kĩ thuật đặt ra của từng môi trường hoạt động, đặc tính riêng biệt của từng nhà xưởng.
Khung cửa được thiết kế tối giản, bề mặt được bo cong giúp giảm bám bụi kết hợp với chất liệu nhôm cường lực giúp trọng lượng nhẹ cơ động hơn, bền bỉ hơn, hơn nữa còn giúp việc thi công trở nên nhanh chóng và dễ dàng.
Được trang bị bảng điều khiển hiện đại, thông minh giúp quý khách có thể lựa chọn lắp đặt cho sản phẩm nhiều loại cảm biến khác nhau. Thuận tiện cho công việc trong công xưởng.
Mọi chi tiết xon vui lòng liên hệ hotline hoặc website để biết thêm thông tin.
CÔNG TY CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC COAD
cuacuonnhanhtocdocaocoadblog.wordpress.com
Email: coadhcm@gmail.com
phuonghqad@gmail.com















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét