2023/07/24

TIẾT KIỆM NHƯNG HIỆU QUẢ CAO CÙNG CỬA CUỐN NHANH COAD C-VE

Kính chào Quý khách!

Tiết kiệm nhưng hiệu quả cao cùng cửa cuốn nhanh tiết kiệm COAD C-VE. Cửa cuốn nhanh là thiết bị công nghiệp chuyên dùng trong nhà máy với những tính năng hiện đại, phù hợp với mọi loại hình nhà máy. Do vậy, giá thành của dòng cửa tự động công nghiệp này cũng không thuộc hạng "mềm mỏng" như những loại cửa cuốn thông thường. Dù vậy, rất nhiều doanh nghiệp vẫn quyết định lựa chọn dòng cửa này để hoàn thiện hệ thống nhà xưởng của mình. 

Thương hiệu cửa cuốn nhanh COAD VINA

Hiện nay, để cạnh tranh giá và thu hút khách hàng, nhiều đơn vị cửa cuốn nhanh không ngần ngại nhập khẩu những sản phẩm từ Trung Quốc đem bán tại Việt Nam, dưới nhãn mác là các thương hiệu châu Âu, hàng Việt Nam nội địa. Người tiêu dùng nếu như không am hiểu về cửa cuốn nhanh thì rất dễ rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang". Trước tình hình đó, với mong muốn để người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất, Cửa cuốn nhanh COAD đã cho ra đời dòng cửa cuốn nhanh tiết kiệm C-VE. Đây là dòng cửa cuốn nhanh kinh tế với giá thành thấp, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao.



Là thương hiệu cửa cuốn nhanh chiếm thị phần số 1 tại thị trường Hàn Quốc. COAD VINA trực tiếp sản xuất và xung cấp cửa cuốn nhanh cho nhiều nhà máy thực phẩm, bao bì y tế, khu vực sản xuất hay kho hàng. Nhờ khả năng đóng/ mở cửa tự động ở tốc độ cao lên đến 0,5 m/s, cửa cuốn nhanh đã góp phần ngăn chặn côn trùng xâm nhập và kiểm soát nhiệt độ ổn định cho nhà xưởng. Ngoài ra, với khả năng tích hợp đa dạng các thiết bị cảm biến thông minh, dòng cửa này đã tạo nên một hệ thống đồng bộ hiện đại từ trong ra ngoài. 

COAD có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2014, với tên gọi COAD VINA. Các sản phẩm chính tại COAD VINA bao gồm cửa cuốn nhanh và cửa trượt trần. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, với nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc và Thụy Sĩ. Kể từ khi gia nhập thị trường Việt nam, sản phẩm của COAD đã có mặt tại hơn 100 công ty lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Có thể kể đến những thương hiệu nổi tiếng như Vinamilk, Sam-sung, Pocari Sweat,...

Cửa cuốn nhanh tiết kiệm C-VE

Đúng như cái tên, C-VE là dòng cửa cuốn nhanh "giá rẻ", nhưng chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu CE. Công nghệ sản xuất 100% đến từ Hàn Quốc, phù hợp cho mọi nhà xưởng, nhà máy. Tốc độ đóng/ mở nhanh có thể tùy chỉnh theo nhu cầu. Motor Nhật Bản, hiệu suất cao trên 85%, giúp cửa hoạt động ổn định, bền bỉ, đủ tạo sức kéo cho trục cửa bất kể tốc độ lên xuống nhanh chóng. 

Dòng cửa này được trang bị thanh nhôm chắn gió cường lực, cơ chế màn cửa liên kết với nhau theo từng phần, giúp việc thay thế, tháo rời một cách dễ dàng. Chất liệu màn ngăn dày dặn 1mm, làm từ chất liệu polyester ngăn lửa, có độ bền và kháng khuẩn cao. Bề mặt màn cửa không có lỗ kim, không bị biến dạng kể cả khi chịu các lực tác động va chạm mạnh. Chất liệu màn ngăn dễ lau chùi, vệ sinh, nên dù sử dụng trong thời gian dài thì màu sắc của màn vẫn luôn tươi mới. 

Ngoài ra, còn tích hợp thêm thanh lông chổi giúp quét ngược bụi bẩn, côn trùng xâm nhập. Nhờ cơ chế này, mà vấn đề vệ sinh an toàn nhà xưởng, thất thoát nhiệt, khí lạnh đều được giải quyết một cách tối ưu và hiệu quả. 

COAD VINA - Đơn vị trực tiếp sản xuất và lắp đặt cửa cuốn nhanh uy tín

Tính đến nay, COAD VINA đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 10 năm. Do vậy, chúng tôi am hiểu rất rõ đâu là sản phẩm phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Suốt quá trình phát triển, COAD VINA đã đi đến hàng trăm nhà máy lớn, nhỏ khác nhau thuộc đa dạng các lĩnh vực để khảo sát và cung cấp những giải pháp cửa tốt nhất, hiệu quả nhất. Sự hài lòng của mỗi khách hàng luôn là niềm vui và động lực to lớn để chúng tôi hoàn thiện và phát triển hơn nữa. 

Toàn bộ sản phẩm của COAD VINA được nhập khẩu nguyên liệu từ Hàn Quốc, Nhật và Thụy Sĩ. Do vậy, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Nếu Quý khách đang cần tư vấn cửa cuốn nhanh, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết. Nhân viên tư vấn của COAD sẽ gửi đến Quý vị bảng báo giá chi tiết, đầy đủ và chính xác nhất. 



Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Blog: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Address: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM 

Email: coadhcm@gmail.com

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0366-999-242

https://zalo.me/0366999242




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét