2023/02/06

LẮP ĐẶT CỬA CUỐN NHANH (HIGH SPEED DOOR) TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT KIM LOẠI SHINWON

Kính chào Quý khách, 

Ngành công nghiệp nặng vốn là một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn, đóng góp GDP hàng đầu vào nền kinh tế của đất nước. Để sản xuất mô hình ngành công nghiệp chuyên dụng này, các doanh nghiệp cần phải đáp ứng tốt các yêu cầu về kỹ thuật cũng như vệ sinh không gian xưởng. Vì vậy, cửa cuốn nhanh COAD hiện đang là giải pháp được nhiều nhà đầu tư kinh doanh loại hình sản xuất này chọn lựa và sử dụng. Để giúp Quý khách có cái nhìn chi tiết hơn về hiệu quả ứng dụng cửa cuốn tốc độ cao COAD tại xưởng sản xuất linh kiện, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý vị công trình thi công lắp đặt cửa cuốn nhanh mới nhất tại xưởng chế tạo kim loại Shinwon.

Cửa cuốn nhanh COAD tại xưởng chế tạo linh kiện Shinwon

Shinwon tìm đến chúng tôi với mong muốn lắp đặt một bộ cửa cuốn chất lượng cao phù hợp với không gian có lượng xe lưu thông ra vào thường xuyên. Và sau khi được tư vấn và tham khảo, doanh nghiệp này đã quyết định lựa chọn dòng cửa cuốn nhanh tự phục hồi C-3 cho công xưởng của mình. Lý do được nhà đầu tư đưa ra khi quyết định lựa chọn sản phẩm của chúng tôi là vì những tiện ích đa năng mà những dòng cửa cuốn nhanh khác trên thị trường không thể đem lại được. 


Với lượng xe ra vào thường xuyên, để hạn chế chi phí cho doanh nghiệp khi có va chạm xảy ra, màn cửa cần phải có độ dày đủ để chịu lực tác động lớn khi va chạm, tránh gây rách màn cửa. Màn ngăn của COAD dày 2mm (dày nhất trên thị trường cửa cuốn nhanh hiện nay), liên kết với hệ thống khóa kéo khép kín nên ngăn chặn hoàn toàn bụi, côn trùng và có sức chống lại áp lực gió cao. Màu xanh tươi mát, đem lại không gian làm việc thoáng mát và sạch sẽ. 


Cửa cuốn đóng mở nhanh COAD sử  dụng mô tơ Sumitomo (Nhật Bản) có hiệu suất trên 85%, giúp đóng mở cửa linh hoạt, nhanh nhạy mà không tốn nhiều điện năng. Bộ điều khiển biến tần tích hợp chức năng mở cửa hai mức, riêng biệt cho người và xe, cũng như có khả năng tương thích với nhiều thiết bị đa dạng khác như quạt chắn gió, đèn cảnh báo, băng chuyền,...Do vậy, sẽ hỗ trợ đồng bộ hóa dây chuyền làm việc, giúp tăng năng suất lao động, trở thành công cụ đắc lực trong công xưởng. 


Sau khi lắp đặt, cửa cuốn tốc độ cao COAD đã góp phần ổn định lưu thông nhà xưởng, giải quyết tình trạng chờ đợi khi ra vào công xưởng, gây lãng phí thời gian. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo quy chuẩn châu Âu CE, được các chuyên gia người nước ngoài giám sát kỹ càng, cửa cuốn nhanh COAD đảm bảo đem đến cho Quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blogger: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

Wordpress: https://cuacuonnhanhcoad.com

Email: coadhcm@gmail.com 

Address: 551/115 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0867-801-670

https://zalo.me/0867801670


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét