2019/10/01

CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD - ĐÓNG MỞ SIÊU TỐC NHƯNG TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG.


Cửa-cuốn-nhanh, cửa-cuốn-tốc-độ-cao, Cửa-cuốn-công-nghiệp, Cửa-đóng-mở-nhanh, Cửa-cuốn-nhựa-PVC, Cửa-kho-lạnh, Cua-cuon-nhanh, Cua-cuon-toc-do-cao, Cua-cuon-cong-nghiep, Cua-dong-mo-nhanh, Cua-cuon-nhua-PVC, Cua-kho-lanh, COAD, HIGH SPEED DOOR, RAPID DOOR, INDUSTRIAL DOOR, AUTOMATIC DOOR, VIETNAM,
Cửa_cuốn_tốc_độ_cao_coad
Kính chào quý khách hàng!

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của công xưởng

Cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao COAD là sản phẩm cửa tự động đến từ Hàn Quốc, được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp hàng đầu ở mọi lĩnh vực sản xuất. Đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng của khách hàng từ phổ thông đến cao cấp.

Tổng thể thiết kế

Với sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, tính năng cửa cuốn siêu tốc COAD luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng, yêu cầu kĩ thuật đặt ra của từng môi trường hoạt động, đặc tính riêng biệt của từng nhà xưởng.
thiết_kế_dành_riêng_cho_công_xưởng
Màn cửa được sản xuất từ sợi tổng hợp Polyeste, hai mặt phủ nhựa PVC.
Khung cửa được thiết kế tối giản, chất liệu nhôm cường lực giúp trọng lượng nhẹ giúp cơ động hơn.
Gọn_nhẹ_cơ_động

Tính năng

Cửa cuốn mở đóng nhanh COAD với tốc độ mở đóng đạt đến siêu tốc nhờ sử dụng mô-tơ sumitomo tạo nên sự vượt trội so với các sản phẩm khác cùng chủng loại đang được bán trên thị trường. Hoạt động liên tục, bền bỉ, độ ồn và độ rung giảm đáng kể cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Cảm biến từ trường được đặt âm nền có khả năng nhận biết các vật liệu bằng sắt thép khi di chuyển qua giúp cửa cuốn tốc độ cao COAD tự động mở đóng một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn khi sử dụng với xe nâng và xe tải trọng vận chuyển hàng hóa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ website hoặc hotline để biết thêm thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét