2019/05/13

CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD - LOẠI KHẮC PHỤC MỌI NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC DÒNG CỬA TRUYỀN THỐNG


Kính chào quý khách!
Cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao COAD được định hướng là dòng sản phẩm cao cấp với mức giá hoàn toàn phù hợp với chất lượng sản phẩm mang lại. Thay vì có thể lựa chọn những sản phẩm giá rẻ khác nhưng nguồn gốc nguyên vật liệu không rõ ràng, chất lượng mập mờ… thì với thương hiệu COAD, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm sự hiện đại, các tính năng đặc biệt mà cửa cuốn mở đóng nhanh COAD mang lại như: chống thấm, ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng, cách âm cách nhiệt tốt, mở đóng cực kì nhanh (3m/s)…
Cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao COAD là một trong những sản phẩm tiêu biểu được nhiều doanh nghiệp hàng đầu trên Thế Giới tin dùng. Tại Việt Nam, rất rất nhiều doanh nghiệp đã lắp đặt và đánh giá rất cao như: Nedspice, Ladophar, Trường Hoàng, Samsung…
Tiết kiệm điện, khép kín hoàn hảo, ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng hiệu quả, hoạt động nhanh nhạy, thông minh, phù hợp với mọi lĩnh vực sản xuất là những tính năng và ưu điểm của dòng của công nghệ này. Cho ra đời một dòng cửa chuyên biệt khác với những dòng cửa truyền thống.
Đối với phòng sạch, phòng lạnh là những nơi cần đảm bảo sự cách ly tuyệt đối với môi trường bên ngoài cũng như có thể qua lại dễ dàng nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng tới môi trường bên trong thì hệ thống cửa cuốn siêu tốc COAD chính là lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Bảng điều khiển được tích hợp nhiều chức năng hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, màn hình hiển thị các thông số rõ ràng cùng với đó là các phím bấm có độ nẩy tốt mang đến sự tiện lợi khi doanh nghiệp muốn thay đổi các thông số của hệ thống cho phù hợp.
Cảm biến là một trong số những thế mạnh của COAD. Chúng tôi tích hợp hai bộ cảm biến an toàn ở hai bên khung cửa – giảm thiểu trường hợp bị cửa kẹt khi di chuyển qua lại. Cảm biến sóng âm, cảm biến từ trường, cảm biến hồng ngoại được trang bị khi doanh nghiệp có nhu cầu.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ.
CÔNG TY CỬA TỰ ĐỘNG HANG QUỐC COAD
Email: coadhcm@gmail.com
phuonghqad@gmail.com













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét