2018/12/19

GIẢI PHÁP TỐI ƯU DÀNH CHO CÔNG NGHIỆP - CỬA CUỐN SIÊU TỐC COAD


Kính chào quý khách!
Cửa cuốn siêu tốc COAD là hệ thống được tạo ra nhằm phù hợp với mọi không gian lắp đặt, môi trường hoạt động của từng doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực sản xuất khác nhau, là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.
Là một sản phẩm khép kín nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các phần với nhau, khung có thêm hệ thống chổi hoặc ray, nhờ vậy khung cửa không còn chổ trống giúp nhà xưởng được bảo vệ hoàn toàn khỏi bụi bẩn, côn trùng, hơn nữa cửa cuốn nhanh COAD còn có thể cách nhiệt, giảm thất thoát hơi lạnh, cách âm, chống bắt cháy. Nhờ đó sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất ra luôn đạt chất lượng cao nhất.
Sản phẩm cửa cuốn nhanh – cửa cuốn siêu tốc dòng cửa có khả năng đóng mở siêu tốc (3m/s hoặc hơn) giúp cho xe nâng, xe chở hàng đi qua các cánh của một cách nhanh chóng nhờ đó tăng năng xuất làm việc cho nhà xưởng.
Cửa cuốn nhanh COAD sản phẩm tiên tiến được các kỹ sư hàng đầu về công nghệ cửa thiết kế và cải tiến chính vì vậy cửa có độ bền vượt trội hơn so với các dòng cửa thông thường, sản phẩm có khả năng tự phục hồi hoặc thay thế từng phần, cửa cuốn nhanh COAD có thể trải qua 10000 lần va đập (thử nghiệm thực tế).
Chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm vì các nguyên vật liệu tạo nên cửa đều được nhập khẩu hoàn toàn chính hảng từ Hàn Quốc với chất liệu tốt nhất do chính tay các kỹ sư lành nghề chọn lọc.
Chất liệu cửa được cải tiến khác hoàn toàn so với các dòng cửa truyền thống.
          Khung, trục cuốn, hộp cuốn được làm bằng nhôm thay thế vật liệu sắt thông thường.
          Hệ thống motor tân tiến được thu gọn nhưng vẫn hoạt động với tần xuất làm việc cao.
          Màn cửa được làm từ sợi Polyeste hai mặt phủ nhựa PVC.
Nhờ vậy trọng lượng của cửa được giảm đi rất nhiều khiến cho việc thi công trở nên đơn giản giúp cho doanh nghiệp giảm thời gian ngừng hoạt động của bộ phận đó, nhờ đó việc sản xuất không bị trì trệ.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline hoặc website để biết thêm chi tiết.
CÔNG TY CỬA CUỐN NHANH COAD
cuacuonnhanhtocdocaocoadblog.wordpress.com
Email: coadhcm@gmail.com
phuonghqad@gmail.com




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét