2018/12/09

CỬA CUỐN SIÊU TỐC COAD PHÁT TRIỂN CÙNG THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG


Kính chào quý khách!
Việt Nam là một thị trường tiềm năng, với nền công nghiệp được đánh giá có tốc độ phát triển nhanh trong khu vực và quốc tế. Với hơn 10 năm có mặt và phân phối hệ thống cửa cuốn tốc độ cao COAD chúng tôi đã nhận rất rất nhiều sự ủng hộ của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
COAD là một trong những nhà sản xuất và phân phối hệ thống cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao hàng đầu tại Hàn Quốc. Được bầu chọn là thương hiệu tiêu biểu, dẫn đầu trong những năm qua.
Nhờ nguyên liệu chất lượng mà cửa cuốn nhanh COAD có độ bền cao, có khả năng làm việc với cường độ cao, tốc độ đóng mở siêu tốc, gọn nhẹ giúp giảm thời gian thi công lắp đặt, có thể tích hợp nhiều loại cảm biến và có thể liên kết với băng chuyền.
Sản phẩm có tốc độ mở nhanh gấp mười lần so với cửa cuốn bình thường (3m/s), nên bụi bẩn, côn trùng không thể xâm nhập vào bên trong xưởng. Hơn nữa điều này còn giúp cho việc lưu thông phương tiện diễn ra một cách nhanh chóng, hàng hóa không còn bị ùn ứ.
Cửa cuốn nhanh – cửa cuốn siêu tốc là sản phẩm thông minh được các kỹ sư Hàn Quốc phát minh, nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết cho nhà xưởng đó là giảm thời gian đóng mở, ngăn bụi, côn trùng xâm nhập, ngăn tiếng ồn, chống bắt cháy, giảm sự thất thoát nhiệt cho kho đông lạnh.
Bảng điều khiển thông minh giúp tùy biến, điều chỉnh các chế độ khác nhau (interlock, liên kết băng chuyền, air shower, quạt chắn gió…) phù hợp với mọi môi trường, lĩnh vực hoạt động. Cảm biến hiện đại hoạt động nhanh nhạy với người và xe.
Tính năng sản phẩm cửa cuốn nhanh COAD đã dần tiến đến hoàn hảo như: 
          Tốc độ đóng mở đạt đến siêu tốc (3m/s).
          Khả năng chống sự xâm nhập của bụi bẩn, côn trùng.
          Giảm thời gian tiếp xúc giữa môi trường trong và ngoài nhà xưởng
          Giảm thất thoát hơi lạnh, năng lượng.
          Ngăn tiếng ồn, chống bắt lửa, …
          Khả năng tự phục hồi và có thể thay thế từng phần khi va chạm.
Chúng tôi thực hiện chế độ bảo hành lên đến hai năm cùng nhiều ưu đãi khác. Mọi chi tiết vui lòng truy cập website hoặc liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.
CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC COAD
Email: coadhcm@gmail.com
phuonghqad@gmail.com























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét