2018/12/18

CỬA CUỐN SIÊU TỐC COAD - DÒNG CỬA DÀNH RIÊNG CHO KHU CHẾ BIẾN THỰC PHẨM


Kính chào quý khách!
Hầu hết các nhà xưởng chế biến thực phẩm đều có nhu cầu khắt khe về vệ sinh, cửa cuốn nhanh COAD không chỉ có tác dụng ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong nhà xưởng mà còn giúp ổn định nhiệt độ, tránh hư hỏng hàng hóa, giữ cho sản phẩm luôn ở trong tình trạng tốt nhất.
Cửa cuốn nhanh COAD thường được lắp đặt tại các công ty thực phẩm với gam màu cam chủ đạo giúp côn trùng tránh xa cửa. Với thời tiết Việt Nam nóng và có độ ẩm cao như hiện nay côn trùng sinh sôi rất nhanh nên việc bảo vệ nhà xưởng khỏi côn trùng là điều vô cùng cần thiết.
Cửa cuốn nhanh, cửa cuốn công nghiệp, cửa đóng mở nhanh, COADCửa cuốn nhanh, cửa cuốn công nghiệp, cửa đóng mở nhanh, COADCửa cuốn nhanh, cửa cuốn công nghiệp, cửa đóng mở nhanh, COADCửa cuốn nhanh, cửa cuốn công nghiệp, cửa đóng mở nhanh, COAD
Khi lắp đặt thiết bị cửa cuốn COAD tại nhà xưởng vừa góp phần tạo nên diện mạo mới, vừa giúp cho hệ thống dây chuyền sản xuất hoạt động với cường độ cao. Vì vậy dòng sản phẩm cửa cuốn nhanh của chúng tôi đang là sự lựa chọn hàng đầu của các công xưởng trong và ngoài nước.
Cảm biến hồng ngoại hoặc cảm biến sóng âm, cảm biến từ trường được lắp đặt nơi có xe nâng, xe trọng tải thường xuyên đi qua và được lắp tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng. Bảng điều khiển thông minh do các kỹ sư Hàn Quốc thiết kế có thể kết nối với nhiều loại cảm biến, có thể tùy chỉnh thông số sao cho hợp lý với từng không gian làm việc.
Chúng tôi duy trì chế độ bảo hành lên đến hai năm cùng nhiều dịch vụ hậu đãi khác. Luôn có kĩ thuật viên hỗ trợ kĩ thuật khi quý khách hàng gặp sự cố, có thắc mắc về các tính năng…
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline hoặc website để biết thêm chi tiết.
CÔNG TY CỬA CUỐN NHANH COAD
Email: coadhcm@gmail.com
phuonghqad@gmail.com





















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét