2018/07/27

SỰ PHÁT TRIỂN CÁC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC COAD

Kính chào quý khách hàng!
Với nhu cầu về mẫu mã, chất lượng sản phẩm ngày càng cao của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chính vì điều này mà COAD chúng tôi cũng không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm cửa cuốn nhanh - cửa cuốn tốc độ cao sao cho phù hợp với tất cả công trình sử dụng mà phát huy đầy đủ công năng của nó.
Công ty Cửa cuốn nhanh COAD chúng tôi luôn tìm ra những giải pháp mới để nâng cao được các sản phẩm cửa cuốn nhanh của mình, hiện nay sản phẩm của chúng tôi đã được cải tiến và đạt được nhiều chứng nhận quan trọng về chất lượng cũng như sự uy tín của sản phẩm.

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nguyên vật liệu nhập hoàn toàn chính hãng từ Hàn Quốc.
          Màn cửa được làm từ nhựa Polyeste, hai mặt phủ nhựa PVC.
          Khung, hộp cuốn nhôm cường lực.
          Motor Simoto của Nhật có cấu tạo trục vuông.
          Bảng điều khiển biến tần thông minh do kỹ sư Hàn Quốc thiết kế.
Nhờ nguyên liệu chất lượng mà cửa cuốn nhanh COAD có độ bền dài lâu, khả năng làm việc với cường độ cao, tốc độ đóng mở nhanh, thiết kế gọn nhẹ sang trọng phù hợp cho những nơi có không gian lắp đặt bị hạn chế. Ngoài ra, cửa cuốn nhanh COAD có thể tích hợp nhiều loại cảm biến và các thiết bị công nghiệp khác như: băng chuyền, quạt chắn gió, đèn báo hiệu an toàn...
Hệ thống khép kín hoàn hảo, ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng xâm nhập, cách nhiệt, cách âm tốt, màn cửa có độ đàn hồi – độ bền cao. Đối với dòng C-1 có thêm các thanh nhôm ngang liên kết từng phần màn cửa dễ dàng thay thế khi có nhu cầu.
Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo trực tiếp từ Hàn Quốc, vì vậy quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và chất lượng thi công.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
CÔNG TY CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC COAD
Email: coadhcm@gmail.com
phuonghqad@gmail.com










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét