2017/10/02

COAD ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN CÁC DÒNG CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO TẠI VIỆT NAM

Kính chào quý khách hàng!
Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối hệ thống cửa cuốn tự động công nghiệp tại Hàn Quốc, COAD ngày càng khẳng định uy tín chất lượng không chỉ riêng tại thị trường Việt Nam và còn trên thị trường quốc tế.
Đa dạng chủng loại, tối ưu thiết kế
Sau nhiều năm xây dựng và trưởng thành, các dòng cửa cuốn mở đóng nhanh (màn nhựa pvc) COAD đã quá quen thuộc với các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực sản xuất.
Đến nay COAD đã cho ra đời nhiều dòng cửa cuốn nhanh Từ các dòng cơ bản như K-1 hoặc K-2 đến những dòng cao cấp chuyên biệt như K-3, K-10… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của hầu hết các doanh nghiệp hoạt động ở mọi lĩnh vực.
Nắm bắt được xu thế phát triển hiện nay, đội ngũ kĩ sư hàng đầu của chúng tôi luôn tìm tòi và sáng tạo nhằm tích hợp các công nghệ hiện đại, các cảm biến, tính năng mới mang đến một hệ thống cửa cuốn tốc độ cao COAD vượt xa các đối thủ.
Tự tin về chất lượng
Khép kín, ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng hiệu quả, giữ ổn định nhiệt độ phòng, vận tốc hoạt động lên đến 3m/s là những tính năng cơ bản của cửa cuốn nhanh COAD.
Nhờ bảng mạch chuyên biệt đặt bên trong bảng điều khiển cảm biến tần thông minh, cửa cuốn tốc độ cao COAD được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, phải kể đến như: interlock (mở đóng luân phiên), liên kết hoạt động với băng chuyền, quạt chắn gió, buồng thổi khí (air shower), điều khiển cảm biến an toàn, các cảm biến hỗ trợ (từ trường, sóng âm,hồng ngoại…)
Chất lượng cửa cuốn siêu tốc COAD được kiểm nghiệm chặt chẽ theo tiêu chuẩn Châu Âu đạt chứng nhận CE. Là sản phẩm công nghiệp tiêu biểu tại Hàn Quốc trong những năm qua.
Mọi chi tiết vui lòng truy cập website hoặc liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.
Email: coadhcm@gmal.com
phuonghqad@gmail.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét