2017/09/25

BỐN ĐIỂM NỔI BẬT TẠO SỨC HÚT CHO HỆ THỐNG CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO COAD

COAD xin kính chào quý khách!
Chúng tôi là doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp sự sáng tạo của đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm. Tạo nên một sản phẩm phù hợp với thị hiếu, đáp ứng được các yêu cầu đặt ra của mọi doanh nghiệp hiện đại.

Kiểu dáng hiện đại – chất liệu đạt chuẩn
Cửa cuốn nhanh (màn nhựa pvc) COAD được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu, các nguyên vật liệu đều được kiểm định rõ ràng bởi những người thợ giàu kinh nghiệm.
Hợp kim nhôm được sử dụng thay thế vật liệu sắt thông thường giúp giảm trọng lượng, tăng tính thẩm mĩ, sang trọng nhưng vẫn đáp ứng được các chỉ tiêu chất lượng đề ra.

Tốc độ - Tính năng
Cửa cuốn tốc độ cao COAD sử dụng mô-tơ sumitomo Nhật Bản mang đến vận tốc hoạt động đạt 3m/s, độ ồn độ rung giảm đáng kể, hiệu suất hoạt động cao nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Được tích hợp các cảm biến hiện đại như: cảm biến từ trường, cảm biến hồng ngoại, cảm biến sóng âm cùng hai cảm biến an toàn đặt hai bên khung cửa. Ngoài ra nhờ bảng điều khiển cảm biến tần thông minh chúng tôi còn giúp liên kết hoạt động giữa cửa cuốn mở đóng nhanh COAD với các hệ thống có sẵn nơi nhà xưởng như: băng chuyền, quạt chắn gió, air show, điện đèn… tăng hiệu quả sử dụng, giúp việc vận chuyển hàng hóa, ngăn chặn côn trùng bụi bẩn xâm nhập tốt hơn.
Đối với dòng tự phục hồi K-3 ngoài các tính năng cơ bản (ngăn chặn bụi bẩn côn trùng xâm nhập, giảm thất thoát nhiệt độ, mở đóng nhanh chóng…) thì còn có khả năng chống chịu va chạm tốt, cơ chế đặc biệt giúp màn cửa bung khi có vật thể tông mạnh vào giảm thiểu trường hợp rách hoặc hư hại đến hệ thống. Sau đó chỉ cần thao tác cuộn cửa cuốn nhanh COAD lên là có thể hoạt động lại bình thường.

Phân phối chính hãng tại Việt Nam
COAD Việt Nam đã đi vào hoạt động hiệu quả trong vài năm trở lại đây, đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản theo đúng quy chuẩn trực tiếp tại Hàn Quốc. Cùng với đó là chế độ bảo hành lên đến hai năm đi kèm nhiều dịch vụ, chế độ hậu mãi cho doanh nghiệp.

Chất lượng chuẩn Châu Âu – Giá cả phù hợp tại Việt Nam
Toàn bộ hệ thống cửa cuốn siêu tốc COAD đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đạt chứng nhận CE. Phù hợp với các chỉ tiêu trong sản xuất của doanh nghiệp như: ISO, HACCP, GMP…
Mọi chi tiết vui lòng truy cập website hoặc liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.

cuacuonnhanhtocdocaocoadblog.wordpress.com
Email: coadhcm@gmal.com
phuonghqad@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét